Goo Hye Sun tiết lộ lý do ly hôn vì Ahn Jae Hyu ngoại tình

Goo Hye Sun chia sẻ rằng: "Tôi là người đã thay điện thoại di động ba lần trong năm nay. Lý do chính dẫn đến ly hôn là chuyện của Ahn Jae Hyun. Tôi đã nghe rất nhiều tin đồn về việc anh ấy hẹn hò với một nữ diễn viên trong bộ phim mà anh ấy đang quay. Trái tim tôi băn khoăn không biết nên tin hay không tin anh, nên thái độ của tôi qua lại có hơi gay gắt với Ahn Jae Hyu. Khi nghe về việc anh ấy nhắn tin trên Kakao Talk nói chuyện với nữ diễn viên kia trong khi anh ấy không nhắn tin hay gọi điện cho tôi. Với tôi, anh ấy luôn nói đang rất bận, điều đó khiến tôi cảm thấy bị phản bội và trái tim tôi tan vỡ. Đó là lý do cho đến giờ tôi vẫn cần thời gian để kiểm soát cảm xúc của mình".

Goo Hye Sun lần đầu tiết lộ tin tức ly hôn vào ngày 18-8. Cả hai đã đưa ra những tuyên bố khác nhau về mối quan hệ và ly hôn của họ. Mới đây, Goo Hye Sun đã chia sẻ danh sách các quy tắc mà Ahn Jae Hyun phải tuân theo. Ahn Jae Hyun hiện đang làm việc về dự án bộ phim sắp tới của đài MBC mang tên People with flaws sẽ ra mắt vào tháng 11.

Dispatch khẳng định rằng kiểm tra kết quả tin nhắn của Ahn Jae Hyun suốt hai năm qua cho thấy không có đoạn tin nhắn hay hội thoại đặc biệt nào, cũng không có đủ tin nhắn cho thấy Ahn có mối quan hệ mờ ám với phụ nữ khác. Từ 1-9-2018, cặp đôi vẫn ngọt ngào và thường gửi cho nhau những đoạn tin nhắn đầy mùi mẫn như "Anh yêu em" hay "Em yêu anh". Vì bận rộn với việc quay phim nên Ahn Jae Hyun thường xuyên vắng nhà, Goo Hye Sun cảm thấy cô đơn và cả hai bắt đầu trở nên xa cách. Ngày 23-10-2018, Goo Hye Sun gửi tin nhắn trách móc chồng vì thất hứa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm