Harley Quinn và hàng loạt mối tình ngang trái không ngờ

Nhân dịp bộ phim riêng về Harley Quinn và nhóm chị em “đi bão” mang tên Birds of Prey tên đầy đủ: Birds of Prey Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn ra mắt, cùng điểm lại năm mối tình ngang trái của Harley Quinn để thấy đường tình duyên của chị đẹp dữ dội thế nào nhé.

1. Joker

Hoàng tử tội phạm có lẽ là người tình duy nhất mà Harley Quinn tôn thờ và yêu đến điên dại (theo đúng nghĩa đen). Dù có nhiều phiên bản giải thích quá khứ của Harley Quinn thì câu chuyện về việc cô hóa điên vì Joker có lẽ được biết đến rộng rãi nhất. 

Trong Suicide Squad (2016), bác sĩ Harleen Quinzel đã bị “ma lực” của Joker làm cho mê mệt mà từ đó quyết định bỏ hết tất cả mọi thứ để dấn thân cùng Hoàng tử Hề làm vương làm hậu thống trị thế giới tội phạm Gotham.

Mối quan hệ với Joker chính là “sự kiện” ảnh hưởng sâu sắc nhất đến cuộc đời của Harley và là điều khiến khán giả luôn nhớ về. Dù đó là một mối tình “độc hại”, một người chiếm quyền kiểm soát và thao túng, người còn lại thì phục tùng vô điều kiện, không thể phủ nhận số phận đã an bài cho hai kẻ phải sống mà có nhau. 

Harley Quinn và hàng loạt mối tình ngang trái không ngờ ảnh 2

Trong Birds of Prey: Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn, Harley Quinn và người tình huyền thoại này đã đường ai nấy đi nhưng có lẽ mối duyên nợ giữa họ sẽ không dừng lại ở đó. Đối mặt với kẻ thù mới, cô nàng hẳn sẽ phải tự lực cánh sinh rất nhiều nếu không muốn bị bỏ lại phía sau với danh xưng bóng hồng một thời của Joker. 

2. Poison Ivy

Trong nhiều năm người hâm mộ đã đồn đoán rằng Harley Quinn là người song tính (bisexual) khi truyện tranh mô tả tình bạn “trên mức bình thường” giữa Quinn và Poison Ivy - cũng là một phản diện vô cùng nóng bỏng khác của thế giới DC

Harley Quinn và hàng loạt mối tình ngang trái không ngờ ảnh 4

Poison Ivy có lẽ là người duy nhất thực sự quan tâm tới Harley Quinn và mong cô có cuộc sống tốt hơn là số phận bị đọa đày, hành hạ. Thật kỳ lạ vì người ta cứ nghĩ rằng kẻ như Poison Ivy chỉ quan tâm đến cỏ cây hoa lá, ấy thế mà lại dành cho một người như Harley Quinn sự chăm sóc đặc biệt.

Poison Ivy thậm chí còn tiêm vào người Harley Quinn một thứ thuốc đặc biệt giúp cô gần như miễn nhiễm với tất cả loại chất độc và trở nên mạnh mẽ hơn. 

3. Batman 

Trò đùa mọi người thường hay kể cho nhau là thực chất Harley Quinn chỉ là bình phong Joker dùng để che đậy tình cảm của mình dành cho Batman. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu như Harley Quinn mới là người “có thứ gì đó” với Người Dơi? 

Harley Quinn và hàng loạt mối tình ngang trái không ngờ ảnh 5

Với bộ hoạt hình Batman: The Animated Series mà cụ thể là tập Harley’s Holiday, điều này đã thực sự xảy ra khi Batman đã yếu lòng trước nàng tội phạm và cố gắng khuyên bảo cô quay đầu là bờ. Tất nhiên đời nào Quinn chịu nghe, những nàng cũng “trân trọng” nỗ lực của Batman tới mức thưởng cho siêu anh hùng một nụ hôn và sau đó... xem phim để biết có gì sau đó nhé.

Trong Harley Quinn Valentine’s Special # 1, Harley hoàn toàn không biết Bruce Wayne và Batman là cùng một người và nàng đã hoàn toàn mê mẩn chàng tỉ phú điển trai trong lần hẹn hò đầu tiên với Wayne. 

Harley Quinn và hàng loạt mối tình ngang trái không ngờ ảnh 6

Thậm chí, trong Suicide Squad (2016), cặp đôi Harley - Batman cũng chia sẻ cùng nhau một vài khoảnh khắc đáng nhớ. 

4. Wonder Woman

Harley Quinn và hàng loạt mối tình ngang trái không ngờ ảnh 7

Ai có thể nghĩ nữ quái điên dại nổi tiếng và Nữ thần chiến binh đình đám lại có mối quan hệ phức tạp đến thế. Nhưng hóa ra cô nàng sở hữu khẩu vị khá mặn, trai gái phản diện chính diện chấp tất.

Trong bộ truyện mang tên Harley's Little Black Book, Harley Quinn tường thuật lại những câu chuyện không biết là thực hay là hư về cuộc sống của nàng. 

Harley Quinn và hàng loạt mối tình ngang trái không ngờ ảnh 8

Hóa ra Harley Quinn là một fan cuồng của Wonder Woman. Khi nhận ra Diana đang gặp nguy hiểm, cô nàng đã phi tới tận nhà để bảo vệ “idol”. Nhưng ở đây, bảo vệ tức là đánh thuốc mê con nhà người ta, trộm quần áo và đánh lại kẻ đang theo dõi idol.

Diana tỉnh dậy không một mảnh vải che thân, bên cạnh không có gì ngoài bộ quần áo của Harley Quinn. Khi nữ anh hùng tìm tới Quinn để hỗ trợ, chị đẹp đã không hài lòng lắm vì cách giải quyết đầy tinh thần khó ở của fan cứng này. Tuy nhiên, chính Harley đã thuyết phục Wonder Woman rằng đây mới chỉ là khởi đầu cho tình yêu giữa hai nàng…

5. Shazam

Bộ truyện Injustice chứng kiến rất nhiều liên minh kỳ lạ được thành lập khi Superman biến thành kẻ ác. Harley Quinn cũng sớm gia nhập đội ngũ các anh hùng sau khi Joker bị Superman cho bay màu ở mấy tập đầu tiên. Cô nàng đã “tà tưa” với Shazam và cố gắng khuyên nhủ siêu anh hùng này tránh khỏi ông thần áo đỏ kia. 

Sự bất đồng dẫn đến việc hai người quay sang đánh nhau hết từ tập truyện này sang tập khác. Bộ truyện cũng đã bóng gió về việc Harley Quinn thực sự mê mẩn Shazam, tuy nhiên tình cảm lại chẳng được đáp lại.

Harley Quinn và hàng loạt mối tình ngang trái không ngờ ảnh 9

Cuối cùng thì sau khi chán đánh nhau và tán tỉnh mãi không được, Quinn nhảy lên xe mô tô với trái tim tan vỡ. Đáng lẽ Shazam nên nghe lời cô nàng mới phải, bởi sau đó trong Injustice: Gods Among Us siêu anh hùng này cũng đã đi bán muối. 

Không biết trong phần phim điện ảnh mới nhất Birds of Prey: Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn, quý cô Harley có nảy sinh mối nhân duyên đặc biệt, kinh thiên động địa gì nữa không đây?  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm