Hình ảnh Quyền Linh và 2 ái nữ ngày còn thơ bé

Mới đây, những tấm hình từ ngày ấu thơ của hai thiên thần nhỏ: Lọ Lem và Hạt Dẻ bên ba Quyền Linh được chính bà xã anh chia sẻ lại khiến nhiều người không khỏi rưng rưng.

Nghệ sĩ Quyền Linh bên con gái Lọ Lem. Ảnh: FBNV

Những tấm hình được chị lưu lại suốt 15 năm qua. Hai cô bé ngày nào còn nhỏ xíu được ba Quyền Linh bế ẵm trên tay nay đã trưởng thành, xinh xắn, cao ngang ngửa ba.

Những bức ảnh được chị Dạ Thảo chia sẻ lại trong Ngày của Cha với dòng trạng thái ngắn gọn: “Hồi ức vô giá. Mẹ Thảo lưu lại vài khoảnh khắc của 3 cha con trong 15 năm qua” khiến nhiều người xem không khỏi bồi hồi.

15 năm đã qua đi nhưng sự chân phương, giản dị của người nghệ sĩ, ánh mắt ấm áp anh dành cho hai thiên thần nhỏ của mình khiến người hâm mộ xúc động.

Hàng ngàn bình luận chúc mừng, khen ngợi được chia sẻ dưới những bức ảnh bà xã Quyền Linh chia sẻ. Đặc biệt nhan sắc của hai công chúa khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Không ít người hâm mộ nhận xét với trình độ, chiều cao, và gương mặt khả ái như vậy, hai ái nữ nhà Quyền Linh chắc chắn sẽ là ứng cử viên nặng kí cho Hoa hậu Việt Nam tương lai.

Quyền Linh bên hai bình 'rượu mơ' ngày ấy- bây giờ. Ảnh: FBNV

Nhiều bạn đọc bình luận: “Cứ sống mộc mạc giản dị như chú Quyền Linh, dễ thương nhất quả đất, chỉ cầu mong cho chú cùng gia đình một đời an yên...”, “2 con của anh chị ấy dễ thương xinh xắn quá trời”, “2 công chúa của anh chị xinh đẹp không thua gì hoa hậu”

Những bức ảnh không chỉ đẹp bởi hình thức, nhân vật mà còn khiến người xem bồi hồi bởi tình cảm thiêng liêng gia đình. “Hai bức ảnh làm con xúc động quá. Đúng là tình cảm cha dành cho con là thiêng liêng và vô giá. Con cũng rất thương Cha của mình nhưng chưa hề dám nói ra với Cha. Chúc chú luôn mạnh khỏe để yêu thương che chở 2 cô con gái bé nhỏ nhen”- một bạn đọc bình luận.

 Dưới đây là một số hình ảnh được bà xã Quyền Linh chia sẻ lại:

Bức ảnh gốc bị mờ và một bạn đọc đã giúp bà xã Quyền Linh làm rõ nét. Ảnh: FBNV

Quyền Linh và con gái Lọ Lem.

Quyền Linh và Hạt Dẻ.

Lọ Lem và Hạt Dẻ hiện tại đã cao ngang ngửa ba, xinh xắn như hoa hậu. Ảnh: FBNV

Những bức ảnh kỉ niệm khiến người xem không khỏi bồi hồi. Ảnh: FBNV

Những bức ảnh càng có ý nghĩa hơn khi được đăng đúng vào Ngày của Cha. Ảnh: FBNV

Con đã lớn khôn... Ảnh: FBNV

Hai cô con gái của nghệ sĩ Quyền Linh nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Ảnh: FBNV

Con dù lớn vẫn là con của ba mẹ... Ảnh: FBNV

Những hồi ức vô giá được bà xã Quyền Linh lưu lại suốt 15 năm qua. Ảnh: FBNV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm