Hồ Việt Trung bật khóc kể về những ngày đi hát hội chợ

Hồ Việt Trung bén duyên với bolero khi đánh liều đi thi và cuối cùng đoạt giải á quân cùng với nữ ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca cặp đôi vàng. 

Ca sĩ Hồ Việt Trung. Ảnh: CTCC

Gia đình của Hồ Việt Trung có truyền thống đi hát, mẹ anh là nghệ sĩ hát cải lương, em của bà ngoại anh - bà thứ là diễn viên kịch Mai Lan.

Năm 16 tuổi Hồ Việt Trung thi vào lớp Ước mơ tầm tay của nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung, sau đó anh thành lập nhóm nhạc nam.

Sau ba năm thì nam ca sĩ tách ra theo đuổi sự nghiệp solo nhưng gặp rất nhiều gian truân trên con đường khẳng định tên tuổi của mình. 

“Em đi hát 10 năm em mới nổi tiếng. Từ lúc đi hát thì em quyết tâm em phải theo nghề vì ngoài hát ra em không làm được gì hết…” – Hồ Việt Trung chia sẻ thật lòng, đồng thời kể về kỷ niệm hát lót cho các ca sĩ nổi tiếng.

Vì là ca sĩ hát lót nên nam ca sĩ thường phải đến show rất sớm, để nếu các ca sĩ nổi tiếng kẹt show không lên kịp thì mình sẽ thay thế. Vì thế Hồ Việt Trung dí dỏm: “Em mong cho các anh chị…bể bánh xe để em được lên hát".

Sau đó, Hồ Việt Trung chuyển sang hát ở các show diễn vùng sâu vùng xa để dành dụm tiền làm MV.

Nam ca sĩ còn học và viết nhạc để bán cho các ca sĩ khác kiếm thêm thu nhập.

Cuối cùng anh cũng ra được MV Đại gia thất tình gặt hái được thành công khi giới trẻ bắt đầu chú ý đến cái tên Hồ Việt Trung. Tiếp đó là ca khúc Nhốt em vào tim đã mang về thành công lớn cho nam ca sĩ.

Series Giải cứu tiểu thư, bộ phim ca nhạc đầu tiên ở Việt Nam đạt trên 100 triệu lượt xem trên Youtube cách đây 5 năm sản phẩm đóng đinh tên tuổi Hồ Việt Trung. 

Hồ Việt Trung và Hứa Minh Đạt.

Đến phần xuất hiện của khách mời đặc biệt, phải đến dữ kiện thứ tư mà MC Thanh Bạch gợi ý thì ca sĩ Hồ Việt Trung mới đoán ra là Hứa Minh Đạt.

Thật ra Hồ Việt Trung và Hứa Minh Đạt là anh em cô – cậu, từ lúc nhỏ, cả hai đã gắn bó với nhau.

Hồ Việt Trung chia sẻ những MV của mình đa phần đều được Hứa Minh Đạt tham gia diễn xuất và hỗ trợ. Hồ Việt Trung và Hứa Minh Đạt gửi tặng khán giả ca khúc Mãi mãi là anh em.

Màn trình diễn trở nên đặc biệt với sự xuất hiện bất ngờ của Hoàng Mèo và Thanh Tân – cũng là những người anh em thân thiết của Hồ Việt Trung và Hứa Minh Đạt.

Phần tiếp theo là sự xuất hiện hai bé Quỳnh Nhi – Quốc Linh, từng là học trò của Hồ Việt Trung trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Hiện nay, hai bé được Hồ Việt Trung dìu dắt và rước vào TP.HCM sinh sống, học tập để có thể phát huy tài năng ca hát. Đây cũng là mục tiêu mà nam ca sĩ đã tự hứa với mình và cố gắng thực hiện, nối dài ước mơ của các mầm non yêu nghệ thuật.

Phần cuối của chương trình, nam ca sĩ Hồ Việt Trung sử dụng số tiền quỹ 5 triệu đồng của Ngôi sao đương thời để trao tặng cho các bé ở Trung tâm Nhân đạo Quê hương tỉnh Bình Dương.

Tình anh em gắn bó như gia đình của Thanh Tân, Hoàng Mèo và Hồ Việt Trung. Nguồn: Youtube

Tập 11 chương trình Ngôi sao đương thời với câu chuyện lần đầu được kể của nữ ca sĩ Lưu Ánh Loan, phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba, 29-9 trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm