Hoa hậu H’Hen Niê đăng cận cảnh mặt mộc, tưởng dọa fan ai dè…

Những tưởng những bức ảnh sẽ “doạ fan”, ai dè lại nhận về “cơn mưa tim” với tới tấp lời khen từ người hâm mộ.

Cụ thể, mới đây, hoa hậu H’Hen Niê vừa chia sẻ lại một số hình ảnh hậu trường phim hành động 578: Phát đạn của kẻ điên trên fanpage của mình. Những kỉ niệm đặc biệt trong quá trình quay phim lần đầu được nàng hậu kể lại.

Có một Hoa hậu H’Hen Niê chỉn chu trên thảm đỏ và có một H’Hen Niê bình dị ở đời thường. Ảnh: FBNV

Theo đó, lịch quay của người đẹp Êđê là từ 4h chiều hôm trước đến 6 giờ sáng hôm sau. Lịch quay khiến cô phải thay đổi hoàn tòn lịch sinh hoạt. Đó là chưa kể, nhiệt độ quay thường dưới 15 độ, kèm mưa và gió lạnh, khiến ước mơ của nàng hậu lúc đó đơn giản là “thấy ê-kíp người khô hay mặc áo ấm nhìn thèm da diết. xong cảnh hay đợi kiểm tra phần quay là chạy sưởi ấm, phơi đèn làm ấm”- H’Hen Niê hài hước nhớ lại.

Nhưng cũng vì vậy mà cô có một chút ám ảnh khi về nhà bật cái hoa sen “sợ luôn, nó giống mưa lúc bấm phim quý vị ạ, để nước thật ấm mới dám tắm”- người đẹp Êđê chia sẻ.

Hậu trường lần đầu được kể. Ảnh: FBNV

Quay phim hành động với cường độ cao, cô ăn nhiều, từ đồ ăn tự chuẩn bị đến ăn cùng đoàn, cái nào cũng ăn để đảm bảo sức khoẻ làm việc. “Lục hình thấy nhớ quá lại đăng tâm sự hy vọng mọi người yêu thương nhé. Hen thích quá thích cả nhà ơi, ước tiếp tục được bấm phim với cường độ cao vậy cũng được.  Mê quá rồi...”- nàng hậu chia sẻ.

Những khó khăn trong quá trình hoàn thành bộ phim được H’Hen Niê chia sẻ bằng giọng điệu vui vẻ, hài hước. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự háo hức và chờ mong bộ phim được sớm công chiếu trong thời gian tới.

Sau ánh hào quang... Ảnh: FBNV

Quản lý truyền thông của Hoa hậu H’Hen Niê  từng chia sẻ với PLO rằng đây là vai diễn H’Hen Niê rất tâm đắc cũng là trải nghiệm đầu tiên của H’Hen Niê trong vai trò diễn xuất. 

“Bộ phim hành động nên không thể tránh khỏi những chấn thương, bầm dập. H’Hen Niê đang chờ đợi phản ứng khán giả khi phim lên sóng”-vị đại diện cho biết.

Truyền thông quốc tế từng gọi H'Hen Niê là "Nàng Lọ Lem châu Á". Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô là người đầu tiên phá vỡ những tiêu chuẩn sắc đẹp truyền thống tại Việt Nam, cũng là người đầu tiên lọt vào tốp 5 Miss Universe 2018. Người đẹp Êđê đã làm nên lịch sử một trong những cuộc thi nhan sắc đẳng cấp nhất thế giới. 

Nhưng cần làm rõ điều này, nàng Lọ Lem trong cổ tích phải nhờ đũa thần phép thuật của bà tiên giúp đỡ, còn H'Hen Niê vươn lên, toả sáng bằng chính năng lực của bản thân mình.

Có một nàng hậu giản dị, chân phương như thế trong lịch sử nhan sắc Việt!

Cùng ngắm một số hình ảnh mặt mộc của nàng hậu được chính cô và người hâm mộ chia sẻ:

Hình ảnh được người hâm mộ chia sẻ dưới bình luận. H'Hen Niê vẫn rạng rỡ dù khong son phấn kĩ càng. Ảnh: FBNV

Nàng hậu chẳng ngại "dìm" mình khi chia sẻ: "Đã xấu rồi mà chụp hình xấu nữa nên nét xấu được nhân đôi nè". Ảnh: FBNV

H’Hen Niê liên tục dầm mình trong mưa lạnh để hoàn thành vai diễn. Ảnh: FBNV

H’Hen Niê hạnh phúc bên gia đình. Ảnh: FBNV

Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường giản dị. Ảnh: FBNV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm