Hoa hậu H’Hen Niê tự làm tóc, trang điểm chẳng kém stylist

Mới đây khi đồng hành cùng cuộc đua xe đạp tranh cúp truyền hình HTV 2021 trong chặng đua ở Huế, Hoa hậu H’Hen Niê tiếp tục gây ấn tượng với khán giả bằng kiểu tóc tết hai búi, đồ thể thao năng động, khoẻ khoắn.

oa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng cuộc đua xe đạp tại Huế. Ảnh: ĐẠT NGUYỄN

Lần này đi không có ê-kíp theo, người đẹp tự trang điểm, làm tóc, chủ động chuẩn bị quần áo, phụ kiện mang theo từ TP.HCM bay ra Huế.

Nếu chặng khởi động ở Cao Bằng, H’Hen Niê chọn áo khoác bằng chất liệu vải thổ cẩm Ê đê, phối cùng áo crop top và quần thể thao khoe khéo vòng eo 59 thì tại chặng Huế cô chọn trang phục không hề kém cạnh các stylist.

Người đẹp chọn tóc tết hai búi có dây tóc màu (cô được chuyên viên trang điểm “ruột” hướng dẫn từ trước cách đan dây màu sao cho đúng-PV). Bộ đồ thể thao với điểm nhấn là đôi giày màu xanh neon rực rỡ giúp người đẹp tôn nét khoẻ khắn, tràn đầy năng lượng.

H’Hen Niê vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người. Ảnh: ĐẠT NGUYỄN

Vốn thích thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, H’Hen Niê không ngại tự làm khó bản thân, cùng stylist nghiên cứu những phong cách độc đáo, mang tinh thần thể thao để đồng hành cùng cùng cuộc đua xe đạp tranh cúp truyền hình HTV 2021.

Cô khẳng định chính tinh thần thể thao đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho mình. Đó cũng là lý do H’Hen Niê nhận lời đồng hành cùng cuộc đua trong các năm: 2018, 2020, 2021. 

Kiến trúc của Huế, những món ăn ngon trứ danh đặc biệt là tình người nồng ấm đã giúp chuyến công tác của H’Hen Niê có nhiều kỉ niệm. Đó là hành trang quý để người đẹp mang theo ngày trở lại TP.HCM.

Một số hình ảnh của H’Hen Niê đồng hành cùng các tay đua xe đạp ở Huế:

Cô đến Huế một mình, tự trang điểm, lựa chọn trang phục. Ảnh: ĐẠT NGUYỄN

Cô hạnh phúc với tình người xứ Huế. Ảnh: ĐẠT NGUYỄN

Ban đầu cô định dẫn theo bé GiGi- con gái của em ruột H’Hen Niê đi theo nhưng do hết vé nên phải hẹn sang dịp khác. Ảnh: ĐẠT NGUYỄN

Tinh thần thể thao đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho H’Hen Niê. Ảnh: ĐẠT NGUYỄN

H’Hen Niê chụp ảnh cùng các khán giả nhí tại đường đua. Ảnh: ĐẠT NGUYỄN

Những gam màu nổi vẫn là ưu tiên hàng đầu của người đẹp. Ảnh: ĐẠT NGUYỄN 

Chuyến công tác để lại rất nhiều kỉ niệm đẹp với ’Hen Niê. Ảnh: ĐẠT NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm