Hoa hậu Loan Vương tham gia LHP Quốc tế Hong Kong

Ngày 18-3, hoa hậu cuộc thi Mrs International 2018, á hậu cuộc thi Hoa hậu Quý tộc Thế giới 2017 – người đẹp Loan Vương đã có mặt tại Hong Kong để tham gia Liên hoan phim Quốc tế Hong Kong 2019. Loan Vương có mặt tại đây với vai trò khách mời. Cô được mời bởi đang có dự án hợp tác làm phim với một đạo diễn Hong Kong. Cuối năm 2019 cô sẽ khởi động một dự án phim hợp tác với Myanmar.

Hình ảnh Loan Vương với tư cách khách mời.

Loan Vương chia sẻ cô đang muốn phát triển bản thân ở lĩnh vực điện ảnh. Chuyến đi lần này sẽ giúp cô có cơ hội gặp gỡ, làm quen và học hỏi nhiều hơn trong lĩnh vực phim ảnh từ những nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. 

Loan Vương tại sân bay đi Hong Kong.

Cô khoe dáng chuẩn

Được biết, Liên hoan phim Quốc tế Hong Kong 2019 diễn ra từ ngày 18-3 đến hết ngày 1-4 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Hong Kong với nhiều hoạt động. Đây là năm thứ 43 liên hoan phim này được tổ chức, là sự kiện quy tụ nhiều nhà sản xuất phim, đạo diễn và các diễn viên tên tuổi từ nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là khu vực châu Á. Diễn viên Hong Kong tên tuổi Cổ Thiên Lạc nhiều năm liền là đại sứ cho liên hoan phim này.

Loan Vương xuất thân từ Câu lạc bộ người mẫu thời trang Hoa Học Đường thuộc Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM những năm 2000. Cô từng biểu diễn tại nhiều chương trình thời trang lớn trong nước, cũng như chương trình của Viện mẫu Thời trang Việt Nam Fadin ở nước ngoài. Cô đã tham gia một số cuộc thi hoa hậu, người mẫu trong nước và đoạt một số giải thưởng phụ bên cạnh hai danh hiệu hoa hậu và á hậu quốc tế. Hiện cô đang là nữ tiếp viên của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, nghề nghiệp cô gắn bó đã nhiều năm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.