Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ có Crush năm lớp 3

Talkshow Series Hoa hậu Việt Nam 2020 tuần này với chủ đề Yêu đi ngại chi sẽ mang đến nhiều điều thú vị với dàn khách mời hot: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, ca sĩ Đức Phúc và Erik.

Hai cặp tình nhân trong hai MV hot Hết thương cạn nhớ (Đức Phúc – Mỹ Linh), Em không sai chúng ta sai (Erik – Tiểu Vy) lần đầu hội ngộ trong một chương trình.

Cùng với host chương trình, chàng vlogger Vũ Dino, bốn vị khách mời đã có những chia sẻ thú vị về cơ duyên hợp tác trong hai MV. Đặc biệt hơn là những chia sẻ về tình yêu của người nổi tiếng.

Hai cặp tình nhân trong hai MV tại chương trình. Ảnh: SV

Khi được hỏi về những mối tình trước khi nổi tiếng, mỗi khách mời đều có những chia sẻ thú vị, riêng Hoa hậu Tiểu Vy đi hơi xa, cô nàng đưa mọi người trở về với thời… tiểu học.

"Hồi trước em có thích một anh lớp 5", câu nói của Tiểu Vy khiến dàn khách mời sửng sốt.

Chàng host chương trình phải hỏi lại: “Anh mà học lớp 5 thì em học lớp mấy hả Vy?”. Không ngoài dự đoán, nàng hậu tiết lộ học lớp 3.

Tiểu Vy và Erik tại chương trình.

Chia sẻ về mối tình gà bông hoa hậu Tiểu Vy, cho biết cô say nắng anh chàng lớp trên vì ngoại hình trắng, xinh và còn nhờ bạn chuyển thư, tìm nhà, xin nick yahoo,… Tuy nhiên thì mối tình đó chẳng đi đến đâu vì chỉ là những cảm xúc trẻ con.

Những chia sẻ đáng yêu từ nàng hậu Tiểu Vy khiến cho dàn khách mời vô cùng thích thú.

Buổi chia sẻ tại chương trình.

Không chỉ vậy, khi Host Vũ Dino hỏi dàn khách mời: “Bạn nào còn độc thân thì giơ tay?”. Trong khi những chàng trai không ngại ngần giơ tay thì hai cô nàng còn lại bẽn lẽn nhìn nhau ngầm hiểu câu trả lời.

Còn nhiều những chia sẻ về quan điểm tình yêu, những phút trải lòng về chuyện tình cảm của người nổi tiếng… tất cả sẽ có trong Tập ba của Talkshow Series Hoa hậu Việt Nam 2020 với chủ đề Yêu đi ngại chi.

 Phần câu hỏi Bạn nào còn độc thân thì giơ tay tại chương trình. Nguồn: SV

Chương trình được phát sóng vào lúc 20 giờ, tối nay, 8-9 trên các kênh: Youtube Sen Vàng TV và các kênh khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm