Hoa hậu Tiểu Vy trao hiện vật 400 triệu phòng dịch COVID-19

Khi người dân cả nước vẫn đang chống chọi với cơn đại dịch COVID-19 thì bà con miền Tây một lần nữa đang đứng trước đợt hạn mặn khốc liệt nhất lịch sử.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy và Á hậu Tường San đã cùng chung tay trao hiện vật giúp chống đại dịch COVID-19 và hạn mặn miền Tây.

Hoa hậu Tiểu Vy trao hiện vật trị giá 400 triệu đồng cho đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện dã chiến Củ Chi.

Cụ thể, ngày 21-3, Hoa hậu Tiểu Vy đã đến Củ Chi thăm hỏi và trao 500 kg gạo, 10.000 trứng gà, 1.000 bộ đồ bảo hộ, 4.500 khẩu trang và 100 khẩu trang N95 dành riêng cho các y bác sĩ ở Bệnh viện dã chiến Củ Chi (TP.HCM). Tổng giá trị hiện vật lên tới 400 triệu đồng.

Hoa hậu Tiểu Vy cùng đội ngũ y bác sĩ bệnh nhân tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi.

Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết: "Tôi rất vui khi được gửi những món quà ý nghĩa đến với cơ quan và các cá nhân đang trực tiếp phòng, chống dịch".

Hoa hậu Tiểu Vy trao hiện vật 400 triệu phòng dịch COVID-19 ảnh 3

Hoa hậu Tiểu Vy cũng tiết lộ cô sẽ về miền Tây trong thời gian sớm nhất để trực tiếp thăm hỏi và trao tặng máy lọc nước cho người dân vùng hạn mặn.

Cùng ngày, Á hậu Tường San cũng đã đến xã Phú Vang, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre để đồng hành cùng với doanh nghiệp trao tặng hệ thống lọc nước trị giá 350 triệu đồng để phục vụ bà con sinh hoạt.

Á hậu Tường San đồng hành cùng với doanh nghiệp trao tặng hệ thống lọc nước trị giá 350 triệu đồng để phục vụ bà con sinh hoạt. Ảnh: SEN VÀNG

Á hậu Tường San chia sẻ: "San cũng đã tìm hiểu và thấy rằng việc lắp đặt hệ thống lọc nước với công sức lớn như thế này trước mắt là đảm bảo nguồn nước sinh hoạt hằng ngày và có ý nghĩa lâu dài, không chỉ vài tháng mà bà con còn có thể sử dụng nhiều năm về sau.

Hoa hậu Tiểu Vy trao hiện vật 400 triệu phòng dịch COVID-19 ảnh 5

Niềm vui của cụ bà khi Á hậu Tường San đến Bến Tre trao hệ thống lọc nước giúp bà con miền Tây chống hạn mặn. Ảnh: SEN VÀNG

Trong tình hình khó khăn này, San rất vui khi được chọn làm người đồng hành cùng dự án Ngày nước tái sinh để thực hiện hóa mong muốn giúp đỡ người dân ở miền Tây của San”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm