Hoài Linh giả nữ giúp Chí Tài thu hút hơn 4.000 khán giả

Tối 25-10, chương trình hài Liveshow Chí Tài 2019 - Những cuộc tình... nghiệt ngã 2 đã có buổi công diễn tại Sân khấu Trống Đồng (TP.HCM), thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ. Hơn 4.000 ghế của sân khấu đã chật kín chỗ ngồi từ sớm.

Chương trình gồm hai tiểu phẩm hài được đầu tư và dàn dựng kỹ lưỡng với sự tham gia của bốn gương mặt hài hàng đầu: Hoài Linh - Chí Tài - Trấn Thành - Trường Giang cùng hàng loạt tên tuổi "hot" nhất của làng hài Việt như nghệ sĩ hài Lê Giang, Tiến Luật, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên, Khả Như, diễn viên Thúy Ngân và hoa hậu Trần Ngọc Châu. Trong liveshow, nghệ sĩ Chí Tài cũng khai thác tối đa khả năng vừa diễn kịch vừa đàn hát đã làm nên thương hiệu của mình.

Ở tiểu phẩm đầu tiên, Chí Tài vào vai chàng sinh viên nghèo ở trọ nhưng lại phải lòng Thúy Ngân - một cô gái gia đình khá giả. Vì không muốn bạn mất mặt với bạn gái, bạn thân của anh là Hoài Linh đã bày nhiều kế cực độc cho bạn để "lấy le".

Hoài Linh hết lòng, vừa cung cấp vàng bạc trang sức, vừa giả cướp để bạn làm anh hùng cứu mỹ nhân, lại còn thuê người giả làm bạn gái cũ đến van nài quay lại…, hay có tâm hơn là cải trang làm mẹ và cùng ông chủ nhà trọ (Trường Giang) vào vai cha đại gia Việt kiều của Chí Tài. Tuy nhiên, màn kịch này lại vô tình đổ bể vì vào vai cha mẹ nhưng cả Hoài Linh lẫn Trường Giang đều không bỏ tật mê gái, "dê" cả con dâu tương lai và gây ra những tình huống hài hước. Kế hoạch này không những không giúp Chí Tài chiếm được cảm tình của người đẹp mà còn khiến Thúy Ngân quyết định chia tay Chí Tài vì cho rằng cô bị lừa dối.

Trong tiểu phẩm, Chí Tài cũng vô cùng thông minh và hài hước khi lồng ghép các ca khúc hot như Hãy trao cho anh, Để Tài nói cho mà nghe (từ ca khúc Để Mị nói cho mà nghe), khoe tài vừa đàn vừa hát. Ngoài ra, chất xúc tác đặc biệt của cặp đôi Hoài Linh và Chí Tài đã giúp đem lại nhiều tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Trong tiểu phẩm thứ hai, nam danh hài trở về độ tuổi thật khi vào vai cha của cặp vợ chồng Khả Như và Tiến Luật. Đang yên đang lành, vị đại gia này bỗng có sự thay đổi tính tình, ăn mặc lố lăng, nhuộm tóc, xăm lông mày ở tuổi thất thập, khiến con gái và con rể nghi ngờ ông bị ma nhập.

Lo sợ cha vợ không tỉnh táo, lẩn thẩn đem tiền bạc cho người ngoài thì hai vợ chồng anh không được thừa hưởng tài sản, Tiến Luật mời pháp sư (Trấn Thành) về làm phép. Ngờ đâu, thầy phép lắm chiêu này lại rắp tâm cài cắm mẹ ruột (Lê Giang) vốn đang là con nợ, mê cờ bạc để cưa đại gia và kết hợp lừa tiền. Và từ đây, những câu chuyện dở khóc dở cười liên tục diễn ra trong ngôi nhà của "đại gia" Chí Tài.

Cuối cùng, mọi chuyện đổ bể khi Chí Tài thú nhận vì quá cô đơn, không được con cái quan tâm, phải tìm kiếm tình cảm từ một cô người yêu đáng tuổi cháu mình (Ngọc Châu). Thế nhưng hai người con nhất mực can ngăn vì cho rằng cô bồ trẻ vì tiền mà đến với cha mình. Mặc Chí Tài kiên quyết đòi cưới, cô đành xin lỗi vì không muốn làm kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình anh. Cuối tiểu phẩm, ông chỉ biết than thân trách phận về những chuyện tình nghiệt ngã của mình.

Đêm diễn đầu tiên của chương trình hài Liveshow Chí Tài 2019 - Những cuộc tình... nghiệt ngã 2 kết thúc trong sự vỗ tay tán thưởng của hàng ngàn khán giả. Chí Tài cũng không quên mời Hoài Linh cùng lên sân khấu song ca ca khúc Yêu đời yêu người thay cho lời cảm ơn các khán giả hâm mộ đã có mặt, hết lòng yêu mến và ủng hộ anh nói riêng cùng các bạn đồng nghiệp.

Sau đêm diễn này, liveshow Chí Tài tiếp tục đến Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào đêm 27-10 để phục vụ khán giả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm