Sao Việt tuần qua:

Hoài Linh làm thơ, Tuấn Ngọc hủy show, Xuân Nghi tái xuất

Danh hài Hoài Linh làm thơ tặng tuyển U-22 Việt Nam

Chúc mừng chiến thắng của tuyển U-22 Việt Nam sau khi đá bại U-22 Campuchia tối 7-12 để vào chung kết gặp Indonesia ngày 10-12 tới, danh hài, NSƯT Hoài Linh đã làm thơ tặng thầy trò ông Park Hang-seo trên trang cá nhân.

"Tiến Linh làm trái mở hàng, Đức Chinh chuyền bóng, ghi bàn lập công. Thế rồi chẳng nói dài dòng, làm ba trái nữa "bốn - không" ngời ngời.

Hoài Linh làm thơ, Tuấn Ngọc hủy show, Xuân Nghi tái xuất ảnh 2

Hàng công, hàng thủ tuyệt vời. Hôm nay các cháu lại chơi hết mình. Sút phạt Văn Toản coi khinh, đánh uỳnh một phát, yên bình cầu môn. Cứ đà chiến thắng dập dồn, tiến vào chung kết ôm hôn cúp vàng.

Hoài Linh làm thơ, Tuấn Ngọc hủy show, Xuân Nghi tái xuất ảnh 3

Chúc đội sức khỏe, bình an. Trở về trong tiếng hân hoan reo hò".

Danh ca Tuấn Ngọc hủy show trở về Mỹ

Danh ca Tuấn Ngọc ngưng hát, dời liveshow trở về Mỹ - ảnh 1

Liveshow của danh ca Tuấn Ngọc dự kiến diễn ra ngày 1-1-2020 đã phải dời lại vì sức khỏe của danh ca. Danh ca Tuấn Ngọc sẽ trở về Mỹ trong tuần sau.

Ngày 5-12, trao đổi với PLO về sức khỏe của mình, danh ca Tuấn Ngọc cho biết: “Tôi mệt vì nhiều việc quá. Nếu tiếp tục nhận buổi diễn này thì không thể từ chối buổi diễn khác. Tôi quyết định sẽ ngưng hát ít nhất ba tháng, tuần sau tôi sẽ trở về Mỹ nghỉ ngơi, dự kiến tầm tháng 3-2020 mới quay lại”.

Danh ca Tuấn Ngọc ngưng hát, dời liveshow trở về Mỹ - ảnh 2

Vợ của danh ca Tuấn Ngọc là ca sĩ Thái Thảo cũng đã từ Mỹ trở về Việt Nam chăm sóc anh trước khi anh trở lại Mỹ.

 Ca sĩ "nhí" Xuân Nghi tái xuất

Xuân Nghi tái xuất với Vang bóng một thời rất gợi cảm - ảnh 3

Sau thời gian sang Mỹ du học, ca sĩ nhí Xuân Nghi thuở nào đã trở thành thiếu nữ gợi cảm, quyến rũ tái xuất trong chương trình Vang bóng một thời trên THVL1 tối 7-12.

Xuân Nghi nổi tiếng cùng thời với Con cò bé bé Xuân Mai. Cả hai là thần tượng của nhiều lứa tuổi thiếu nhi thập niên 1990.

Xuân Nghi tái xuất với Vang bóng một thời rất gợi cảm - ảnh 5

Nếu Xuân Mai 23 tuổi đã có chồng và ba con thì Xuân Nghi tái xuất ở tuổi 25 đầy gợi cảm. Cô chia sẻ lần tái xuất này:Xuân Nghi đã đi du học và ở nước ngoài được 10 năm rồi và mình mới quay trở lại Việt Nam vào năm ngoái.

Nghi cũng đã có những sản phẩm âm nhạc mới do chính mình tự sáng tác gửi đến quý khán giả để hâm nóng tình yêu của những người đã yêu mến mình, cũng là để mọi người quen với hình ảnh, cá tính âm nhạc mới của Nghi”.

Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Ngắm nhan sắc đời thường của Tân hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân - ảnh 19

Vượt qua 44 thí sinh khác, Nguyễn Trần Khánh Vân đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tối 7-12 tại TP biển Nha Trang.

Trước khi đêm chung kết diễn ra, hầu hết các báo đài đều dự đoán Khánh Vân là ứng cử viên sáng giá.

Khánh Vân xuất sắc đoạt giải Best catwalk Hoa hậu Hoàn vũ - ảnh 1

Nàng hậu 24 tuổi đã xuất sắc đoạt giải thưởng phụ Best catwalk Hoa hậu Hoàn vũ cùng xuất hiện trong tốp những gương mặt đẹp nhất.

Ngắm nhan sắc đời thường của Tân hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân - ảnh 3

Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2020.

10

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm