Hoàng Yến Chibi mất sạch vẻ trẻ con bằng hình tượng quý cô

Theo thời gian, đặc biệt là từ khi Nam tiến lập nghiệp, cô gái sinh năm 1995 phần nào lột xác về hình ảnh. Không còn là “cô bé con”, Hoàng Yến Chibi của hiện tại trưởng thành cả về vóc dáng, chín chắn trong suy nghĩ, tự tin ứng xử với truyền thông, trên sân khấu hay các chương trình truyền hình.

Hoàng Yến Chibi trung thành xây dựng hình ảnh năng động, cá tính phù hợp với lứa tuổi 24. Chính vì điều này mà nhiều nhận xét cho rằng nữ diễn viên thiếu sự đột phá. Thậm chí, nhiều lúc cô bị chê trẻ con hay “mãi không chịu lớn” vì còn phảng phất đâu đó sự nhí nhảnh, dễ thương. Nhiều góp ý cho rằng Hoàng Yến nên làm mới bản thân bằng hình ảnh sexy để tạo sự mới mẻ. Tuy nhiên, với nữ diễn viên - ca sĩ 9x, hình ảnh đó chưa phù hợp ở thời điểm này.

Ở tuổi 24, Hoàng Yến Chibi tự tin với sự trưởng thành đang có. “Không nhất thiết cứ phải cởi áo khoe 3 vòng hay táo bạo trong các concept ảnh thì mới chứng minh được bản thân đang lột xác hay có khác biệt. Yến thường chọn hình ảnh cho mình phù hợp vào từng giai đoạn hay các dự án.

Chẳng hạn khi Yến nhận vai diễn học trò hay thuở thanh xuân, mình phải đáp ứng vai diễn đó nên nhiều người cứ đánh đồng Yến trẻ con, mãi chỉ phù hợp với hình ảnh đó. Thực tế, Yến tin mình có thể biến hóa được nhiều phong cách. Yến còn trẻ nên vẫn còn nhiều thời gian để thử nghiệm những phong cách khác nhau, miễn sao đừng quá lố và gây phản cảm. Yến không phải sốt ruột để chứng minh mình đã lớn”, nữ diễn viên, ca sĩ 9x nói.

Trong bộ ảnh mới nhất, Hoàng Yến Chibi cho thấy khả năng biến hóa về mặt hình ảnh. Diện trang phục đầm hai dây, hững hờ vòng một hay những chiếc đầm kín cổng cao tường hơi đứng tuổi, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ mất sạch vẻ ngây thơ. Thay vào đó là hình ảnh của một quý cô với kiểu trang điểm trầm, nhấn nhá vào mắt, môi tạo để nên sự sắc sảo, bí ẩn

Thần thái của Hoàng Yến Chibi trong shoot hình này càng làm cho nhiều người quên hẳn đi mác “trẻ con”. Không còn là những cử chỉ bắn tin, cười tươi để khoe vẻ rạng rỡ, Hoàng Yến thể hiện chiều sâu từ tâm hồn, sự nữ tính thông qua ánh mắt, bờ môi hay cách tạo dáng rất… phụ nữ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm