Hoàng Yến Chibi nổi hết da gà khi xem phim mình đóng

Bộ phim gây chú ý lớn trong ngày đầu tiên ra mắt (chưa chính thức khởi chiếu) vì rơi vào tình trạng “cháy vé”. Theo tiết lộ ban đầu từ êkíp, có hơn 10.000 vé đã được bán ra. Dàn diễn viên của phim gồm: Hoàng Yến Chibi, Quang Tuấn, Lê Huỳnh, Đinh Y Nhung, Lâm Thanh Mỹ… trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại sự kiện. Trong không gian có phần ma mị được dàn dựng, êkíp muốn tái hiện lại một phần về cảm hứng để xây dựng nên bộ phim. Đó là vụ giết người có thật từng gây xôn xao dư luận cách đây nhiều năm.

Là nữ chính của phim, Hoàng Yến Chibi có mặt từ sớm để giao lưu với khán giả. Cô chọn chiếc váy cúp ngực, tóc búi cao, toát lên vẻ sang trọng. Hình ảnh này khác hoàn toàn với nhân vật đảm nhận, Sỏi - cô gái bị câm điếc trong phim. Hoàng Yến Chibi cho biết đây là vai diễn khó nhất, cực khổ nhất và ám ảnh nhất trong sự nghiệp điện ảnh tính đến thời điểm này.

Trong phần giao lưu, Hoàng Yến Chibi cùng dàn diễn viên ôn lại một số kỷ niệm suốt hơn một tháng trời quay phim ở miền Tây. Đó là chuỗi ngày có nụ cười lẫn nước mắt và máu… để đóng phim. Sự trầy trật khi phim bị dời lịch ra mắt, bị đổi tên… và đến nay cũng đã được ra rạp khiến ai nấy đều xúc động.

Suốt gần hai tiếng, khán giả được trải qua cảm giác hồi hộp với những tình tiết ghê rợn và hành động độc ác mà gã thầy Huỳnh (Quang Tuấn đóng) mang lại. Dõi mắt theo từng phân đoạn của Sỏi trong rạp phim, Hoàng Yến Chibi nhiều lần phải lấy tay lau nước mắt vì quá hạnh phúc.

Đến khi ánh đèn của rạp bật lên, cũng là lúc kết thúc phim, Hoàng Yến Chibi lặng người, nước mắt cứ thế tuôn rơi… Quang Tuấn, Đinh Y Nhung ngồi cạnh cũng cảm nhận được sự nghẹn ngào, xúc động đến vỡ òa của nữ diễn viên trẻ. Họ động viên, chúc mừng Hoàng Yến Chibi. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người thân cũng đến đến bên chia sẻ niềm vui trong lần trở lại với màn ảnh rộng được nhận xét “ngoạn mục” nhất của cô.

Khi ra tận cửa phòng chiếu, đôi mắt Hoàng Yến Chibi tiếp tục ngấn lệ khi tiếp tục chứng kiến tình cảm của khán giả và sự ưu ái của giới truyền thông. Cô được nhiều người anh, đạo diễn, nhà sản xuất trong nghề… đến ôm chúc mừng vì thấy được sự trưởng thành, lột xác qua vai diễn.

Hoàng Yến Chibi thú nhận cô nổi da gà từng cơn khi xem lại chính hình ảnh mình trên phim. Sỏi đã trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc, từ sự ngây ngô của một cô gái câm, đến sự rung động, ghen tuông trước một vị thầy lang mới đặt chân đến vùng quê sông nước… Đỉnh điểm phải kể đến trạng thái lo sợ, thảng thốt, đau khổ tột độ và căm hận… người đàn ông ở bên cạnh. Tất cả buộc Hoàng Yến phải thể hiện qua ánh mắt.

“Có nhiều lúc tôi thảng thốt nhận ra có phải mình trên phim không, hay tại sao tôi có thể nhập vai để hoàn thành vai Sỏi đến như thế. Tôi không dám nhận mình đã thể hiện vai diễn tốt nhưng tôi hạnh phúc vì lần đầu tiên dám thử sức ở một vai diễn khó, nặng tâm lý… và vượt qua được thử thách ấy. Tôi cũng vui khi nhận được quá nhiều sự yêu thương từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả… Họ đã cổ vũ, tiếp thêm động lực cho Yến, cho đoàn phim Thất sơn tâm linh suốt nhiều tháng trời” - Hoàng Yến Chibi nói thêm.

Dù bộ phim chưa thể đặt để hết các phân đoạn, diễn biến mà mọi người đã thực hiện nhưng chừng ấy cũng là thành quả mà Hoàng Yến Chibi cảm thấy hài lòng. “Đây đều là công sức của cả một tập thể vì để Thất sơn tâm linh ra được rạp như hôm nay là một quá trình nỗ lực, phấn đấu không hề nhỏ. Yến chỉ mong khán giả sẽ yêu thương, cảm nhận được sự khổ cực của anh em đoàn phim, diễn viên… để có thể ra rạp ủng hộ phim” - nữ diễn viên 9x nói.

Thất sơn tâm linh chính thức khởi chiếu từ ngày 9-10 trên toàn quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm