'Hot Tiktoker' Lê Thụy chia sẻ mặt mộc là bí kíp để tự tin

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Mở đầu cuộc trò chuyện, siêu mẫu Thúy Hạnh cho biết mỗi người sẽ có một cột mốc hài lòng với bản thân khác nhau. Được biết bà xã nhạc sĩ Minh Khang đang rất đang rất thành công ở các lĩnh vực như người mẫu, MC, giám khảo các chương trình truyền hình thực tế, doanh nhân.

Không những thành công trong công việc, cô còn thành công trong việc quản lý thời gian và chăm sóc gia đình với nhiều bài học dạy con vô cùng bổ ích.

Ở câu hỏi: “Vai trò đối với con cái?” - Siêu mẫu Thúy Hạnh bày tỏ quan điểm: “Hậu thuẫn sẽ làm cho con mình ỷ lại, còn dẫn đường thì cũng không phải là một phương án quá tốt. Tại vì mình luôn mong muốn con cái sẽ có chính kiến riêng nên mình chỉ là người hỗ trợ con thôi”.  

Siêu mẫu Thúy Hạnh. Ảnh: BEE

Ngoài những thông tin bổ ích về cách dạy con, cô còn chia sẻ về bí quyết giữ thanh xuân: “Điều đầu tiên là phải giảm căng thẳng, mệt mỏi. Thứ hai là ăn uống khoa học, giảm tinh bột và đường. Thứ ba là chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao".

Đến phần tiếp theo có tên gọi Chuyên gia thách đấu cùng sự xuất hiện của TikToker Lê Thụy. Được biết, đây là lần đầu hot TikToker này tham gia gameshow truyền hình nên vẫn còn hơi rụt rè khi diễn tả lại câu nói thương hiệu Uống cô-cô-nớt không?.

TikToker Lê Thụy. 

Lúc này, siêu mẫu Thúy Hạnh vẫn chưa hiểu ý nghĩa câu nói đó nên MC Sam phải giải thích: “Cái đoạn đó bạn nói với một thái độ rất buồn cười nên tạo được độ viral trên mạng xã hội ạ”.

Tại căn phòng của các chuyên gia, hai khách mời cùng vượt qua thử thách Ủi 10 chiếc áo trong tám phút. Để vượt qua thử thách lần này, TikToker Lê Thụy tận dụng khả năng bán hàng online triệu đơn, riêng siêu mẫu Thúy Hạnh sẽ sử dụng kinh nghiệm nội trợ hằng ngày.

MC Sam.

Với những chiếc áo đầu tiên được ủi thẳng tắp bằng vẻ mặt lạnh tanh, Lê Thụy tự tin dẫn trước siêu mẫu Thúy Hạnh về tốc độ. Lúc này, nữ siêu mẫu vẫn giữ bình tĩnh cho biết: “Không sao hết, việc của mình là phải đẹp đẽ đã. Chứ mình làm vội, làm ẩu thì cũng không được”.

Trong phần thử thách lần này, TikToker Lê Thụy đã áp dụng một mẹo vặt rất hay là giữ chiếc móc khi ủi áo để tiết kiệm được thời gian, bí quyết này cũng được siêu mẫu Thúy Hạnh học theo.

Đến phần cuối cùng Ai cũng có thể với Bí quyết giúp bản thân tự tin hơn cùng Lê Thụy, cô nàng chia sẻ: “Thứ nhất, bạn phải có một cái mặt mộc. Thứ hai, bạn phải luôn yêu bản thân mình. Thứ ba, bạn phải tập thể dục mỗi ngày. Thứ tư, hãy học tập vì chỉ có tri thức mới giúp bạn tự tin hơn nữa".

Cuối cùng, hãy luôn là chính bản thân mình. Hi vọng với những chia sẻ thú vị của nữ TikToker sẽ giúp nhiều bạn trẻ tự tin hơn trong cuộc sống.

Đón xem Ai cũng có thể được phát sóng vào lúc 11 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm