Hotboy 6 múi Dũng Bino bóc phốt gái xinh Yeye Nhật Hạ

Yeye Nhật Hạ và Khắc Tùng. Ảnh: CTCC

Thấy mọi người chia sẻ về kỉ niệm khi tham gia giao thông, cô bé Yeye của Gia đình phép thuật cũng uất ức kể: “Em có bằng lái xe máy và bằng lái xe 4 bánh từ rất là lâu rồi, từ lúc em 19 tuổi cơ.

Nhưng cả nhà em không ai tin em lấy được bằng lái xe bằng thực lực của mình cả, không một ai tin tưởng em.

Trước ngày đi thi em làm bài test trắc nghiệm 20 câu thì em sai cả 20 câu nhưng khi đi thi thì em lại đúng hết 20 câu luôn. Vậy nên mọi người không ai tin em lấy được bằng lái xe bằng thực lực của em, em tức lắm”.

Đứng nghe Yeye Nhật Hạ kể lể, Dũng Bino không thể im lặng thêm đành lên tiếng: “Cái này là em phải đính chính để xác nhận này, em từng đóng chung với Hạ một phim, trong phân cảnh đấy thì Hạ phải lái xe tông chết người.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra thực lực của Hạ xong thì đạo diễn bảo: ‘À! Thực ra thì cũng không cần phải diễn đâu, cô này mà ngồi lên xe thì bất cứ ai đi qua cũng có khả năng cao bị gãy chân’.

Sau đó, cảnh đấy đổi lại em là người lái. Rõ ràng, đến đạo diễn còn không tin tưởng, xã hội không tin tưởng, người nhà không tin tưởng”.

Bị trai đẹp bóc phốt, Yeye Nhật Hạ lớn giọng: “Em tức lắm, vậy nên hôm nay em phải tới đây để chứng minh cho ba mẹ, cho tất cả mọi người thấy em lấy bằng lái bằng thực lực của mình” .

Nghe Yeye Nhật Hạ phân trần mọi người cười hả hê.

Dũng Bino và Trịnh Bảo Châu tại chương trình.

Bước vào các vòng chơi, Yeye Nhật Hạ đối đầu trực tiếp với Dũng Bino.

Cô nàng cố gắng tỏ ra là người am hiểu về giao thông khi vận dụng hết khả năng phân tích cùng kiến thức của mình để trả lời nhưng lại sai tè le.

Sau một hồi chỉ đứng nhìn Dũng Bino cướp điểm, Yeye Nhật Hạ cũng trả lời đúng 1 câu và giành thêm được quyền trả lời câu sau khiến cô phấn khích: “Thời tới cản không nổi anh ơi”.

Sau đó, nữ diễn viên Gia đình phép thuật lại tiếp tục trổ tài phân tích buộc Dũng Bino phải đi ra một góc ngồi chờ.

Các nhân vật trong Về nhà đi anh.

Với khả năng phân tích biển báo giao thông vô cùng có tâm, liệu Yaya Nhật Hạ có thể chứng minh được cho gia đình và xã hội tin rằng mình lấy được bằng lái xe là nhờ vào thực lực của bản thân hay không?

Về nhà đi anh phát sóng vào lúc 21 giờ 15 phút, thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV9. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm