Jungkook ảnh hưởng như thế nào nếu BTS tan rã

BTS không chỉ là một nhóm nhạc Kpop mà còn thân thiết như người nhà. Họ cùng nhau vượt qua bao vui buồn, thăng trầm từ khi mới bắt đầu thành lập nhóm cho tới lúc đứng trên đỉnh cao.

Thật khó tưởng tượng nếu đến một ngày khi các thành viên BTS đi trên những con đường khác nhau.

Jungkook cho biết rằng anh còn không dám nghĩ đến lúc BTS tan rã. Ảnh: KOREABOO 

Ngày 26-5, BTS đã cho ra mắt một bộ phim đầy cảm xúc trong khuôn khổ chương trình phim tài liệu Break The Silence.

Trong tập 6, các thành viên bàn luận về những sự việc có thể xảy ra trong tương lai mà không thể lường trước được, khi nhóm tan rã và nhiều hơn thế.

Hiện tại, BTS đang ở thời kỳ đỉnh cao nên chính vì thế mà việc nói lời tạm biệt với sân khấu là điều khó có thể tưởng tượng được đối với các thành viên cũng như người hâm mộ, các ARMY (fanclub của BTS).

Chính vì vậy họ đã lên kế hoạch để suy nghĩ lạc quan và sẵn sàng đối mặt khi ngày đó đến.

Jungkook chia sẻ thêm: "Nếu BTS đột ngột tan rã thì sao? Tôi có thể làm được gì một mình? Khi tôi nghĩ về điều đó, tôi nhận ra mình không thể làm được gì nhiều nếu không còn BTS". Ảnh: KOREABOO

Jungkook cho biết: "Có một loại kết nối vô hình khiến tôi cảm thấy loại kết nối ấy không gì có thể phá vỡ giữa các thành viên. Tôi chuyển đến Seoul khi còn rất trẻ và không thực sự có những người bạn thân.

Các thành viên là những người luôn ở bên cạnh tôi và là những người tôi gắn bó lâu nhất từ lúc còn bé đến tận bây giờ".

Tôi nghĩ rằng họ mang lại cho tôi những cảm xúc khó diễn tả. Cảm giác như chúng tôi là bạn đồng hành và BTS đã giúp tôi nhận ra tình bạn thật sự là gì. Ảnh: KOREABOO

Tình bạn giữa BTS sẽ tiếp tục và ARMY cũng sẽ luôn yêu mến họ như cách mà BTS đang cố gắng từng ngày.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm