Kang Daniel hoãn cuộc gặp người hâm mộ ở Hong Kong vì an toàn

Dự kiến lịch gặp người hâm mộ vào ngày 18-8 sẽ bị hoãn lại vì tình hình ở Hong Kong. 

"Chúng tôi mong các bạn hiểu bởi đây là quyết định được đưa ra vì sự an toàn của các nghệ sĩ, nhân viên và người hâm mộ đã tham gia vào sự kiện này" -UnUsUaL Entertainment và Sun Entertainment gửi thông cáo.

Những người chống chính phủ đã biểu tình tại sân bay Hong Kong nhiều ngày gần đây. Khi lực lượng cảnh sát và những người biểu tình tiếp tục xảy ra xô xát thì sân bay đã ngừng hoạt động và buộc phải hủy các chuyến bay trong hai ngày liên tiếp. Vậy nên công ty của Kang Daniel đã quyết định hủy cuộc gặp fan của nam ca sĩ do những bất ổn này.

Công ty thông báo đến fan hâm mộ như sau: ''Xin chào mọi người, chúng tôi là Konnect entertainment. Chúng tôi xin thông báo rằng Kang Daniel fan meeting: Color in me in Hong Kong dự kiến diễn ra vào ngày 18 tháng 8 năm 2019 sẽ bị hoãn lại. Sau khi cố gắng giải quyết các vấn đề địa phương với các nhà tổ chức ở Hong Kong, UnUsUaL Entertainment và Sun Entertainment đã quyết định hoãn sự kiện này. Chúng tôi đã đưa ra quyết định này để đảm bảo cho sự an toàn của nghệ sĩ, nhân viên và người hâm mộ, vì vậy chúng tôi mong các bạn sẽ thông cảm. Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến những người hâm mộ đã rất mong chờ buổi họp fan này".

Thông tin này khiến các fan không khỏi hụt hẫng vì cơ hội gặp thần tượng bằng xương bằng thịt đã vụt mất. Tuy nhiên thì đại đa số các fan đều hài lòng trước hành động này của Công ty Kang Daniel khi đặt sự an toàn lên hàng đầu. Sun entertainment concert cũng đưa ra thông báo tương tự thông qua các trang Facebook bằng tiếng Trung và tiếng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.