Keeng Young Awards 2018 gọi tên “Anh đếch cần gì ngoài em”

Lễ trao giải Keeng Young Awards 2018 (KYA) đã tìm ra được chủ nhân của những chiếc cúp vàng danh giá, trao đi những danh hiệu xứng đáng cho các nghệ sỹ trẻ dưới 30 tuổi hoạt động tích cực và thành công trong năm.

Năm nay, KYA có 19 hạng mục giải thưởng. Top 5 của mỗi hạng mục giải thưởng được xác định theo số lượt bình chọn của khán giả. Giải thưởng cao nhất của mỗi hạng mục do Hội đồng nghệ thuật xác định.

Hội đồng Nghệ thuật của Keeng Young Awards gồm 10 người, do nhạc sĩ Anh Quân làm chủ tịch và 9 ủy viên là các nhạc sỹ, ca sỹ, nhà sản xuất, nhà báo có uy tín trong giới âm nhạc, gồm: Nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ Hoài Sa, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Thu Minh, nhà báo Diễm Quỳnh, nhà báo Quỳnh Nguyễn.

"Anh đếch cần gì ngoài em" của Đen ft. Vũ đã được xướng ở hạng mục tên ca khúc rap, hip hop, R&B. 

Kết quả, 4 hạng mục giải thưởng quan trọng của Keeng Young Awards đã gọi tên Đông Nhi, Vũ Cát Tường và Bích Phương. Cụ thể, Đông Nhi với 1 năm hoạt động chăm chỉ, năng nổ đã xuất sắc nhận được giải thưởng Ca sĩ của năm. Bích Phương giành cú đúp giải thưởng Bài hát của năm (Bùa yêu) và MV của năm (Bùa yêu). Vũ Cát Tường được vinh danh ở hạng mục Album của năm (Stardom).

Ở hạng mục ca khúc rap, hip hop, R&B, Anh đếch cần gì ngoài em của Đen ft. Vũ đã được gọi tên.

Bên cạnh đó, 15 hạng mục giải thưởng còn lại cũng đã tìm được người chiến thắng xứng đáng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm