Khánh Hoàng từng bị mọi người nói 'điên khi bán nhà làm album'

Tập 10 Đấu trường ngôi sao với sự góp mặt của khách mời danh ca Ngọc Sơn. Xuất hiện tại chương trình, Ngọc Sơn bắt đầu bằng câu chào quen thuộc của mình: “Tấm thân nhỏ bé xin chào đại gia đình”. Anh cất giọng hát trong tiết mục Đêm buồn phố thị khiến đồng nghiệp phấn khích.

Danh ca Ngọc Sơn. Ảnh: JET

Ngọc Sơn có khiếu âm nhạc từ rất nhỏ và chính thức bước chân lên sân khấu chuyên nghiệp từ năm 17 tuổi. Nổi tiếng một thời gian dài, Ngọc Sơn tạo dựng phong cách riêng biệt khi kết hợp nhạc quê hương, bolero với vũ đạo sôi động để trình diễn trên sân khấu.

Với Ngọc Sơn kỷ niệm đáng nhớ trong chặng đường làm nghề, cho đến khi anh được khán giả yêu mến đặc cho tên gọi “ông hoàng nhạc sến” chính là năm 1987, anh được NSƯT Nhất Sinh truyền dạy kinh nghiệm khi hát.

Ngọc Sơn hướng dẫn cách chơi lục lạc gõ bo. Ảnh: JET

Trong đêm thi, Ngọc Sơn còn tiến lên sân khấu để thị phạm gương mặt nhí Hiếu Trung, thành viên của đội Nguyên Vũ cách chơi lục lạc gõ bo. Giọng ca Đêm cuối cũng không quên động viên các ca sĩ nhí Quỳnh Nhi, Đức Danh, Hiếu Trung và guitar Tấn Vỹ trước giờ biểu diễn. 

Xuất hiện tại Đấu trường ngôi sao, khi được đặt câu hỏi về lợi nhuận kiếm được sau album, Khánh Hoàng thú nhận anh vẫn chưa thu hồi được vốn bởi vì hai đợt dịch COVID-19.

Ca sĩ Khánh Hoàng. Ảnh: JET

Anh chia sẻ: “Tôi phát hành album trước Tết nhưng sau Tết dịch bùng phát, các chương trình sân khấu đều hoãn và đóng cửa. Tôi không có nhiều cơ hội đi diễn lẫn quảng bá cho album”. Tuy nhiên, anh không hối hận với quyết định của bản thân bởi vì khán giả đã đón nhận, dành cho anh nhiều tình cảm hơn.

Khánh Hoàng bật mí vẫn chưa thu hồi vốn sau khi bán nhà làm album. Nguồn: JET 

Khánh Hoàng thổ lộ bản thân anh làm việc độc lập, không có công ty hay ê-kíp hỗ trợ nên con đường ca hát gặp nhiều khó khăn hơn bạn bè đồng nghiệp. Tuy nhiên anh được nhiều anh chị trong nghề quý mến, giúp đỡ.

Khánh Hoàng và Quang Hà. Ảnh: JET

Khánh Hoàng tiết lộ cách đây tám năm, anh tình cờ biết đến Quang Hà khi hai anh em hát trong một chương trình ở Hà Nội

Đấu trường ngôi sao, chủ đề “Tình khúc bolero”. Nguồn: JET

Đấu trường ngôi sao lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Năm hàng tuần trên THVL1. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm