Kyuhyun nói về tương lai của mình cùng với Super Junior

Trong một cuộc phỏng vấn với Ilgan Sports, Kyuhyun đã nói về vai diễn mới nhất của anh là Gwynplaine trong vở nhạc kịch The man who laughs

Vai diễn này cho thấy lần đầu tiên sau ba năm, sau khi vở nhạc kịch Wolfgang Amadeus Mozart trong bản chuyển thể âm nhạc của Đức Mozart! vào năm 2016.

Kyuhyun trong vở nhạc kịch The man who laughs. Ảnh: Koreanindo

Khi được hỏi về sự trở lại trong vở nhạc kịch, Kyuhyun nói rằng: "Bởi vì đây là một vai diễn lớn, tôi đã tự hỏi mình liệu có thể làm được không. Tôi lo lắng vì đã rất lâu kể từ khi tôi xuất hiện trên sân khấu, tôi tự hỏi liệu tôi có thể trở thành một hình mẫu cho thế hệ sau của mình không. Vào ngày biểu diễn đầu tiên, tôi đã nói rằng tôi rất vui nhưng thực tế thì không. Tôi nghĩ sau khi tôi làm nhiều chương trình hơn, tôi tiếp tục thay đổi bản thân mình để tốt hơn".

Khi hỏi Kyuhyun về cảm giác của anh khi có thể trở thành một diễn viên nhạc kịch trong 10 năm kể từ khi ra mắt vào năm 2010 với The three musketeers.  Kyuhyun trả lời: "Lúc đầu, tôi không biết gì cả. Tôi thường quên lời thoại. Bây giờ, khi tôi chết trên sân khấu, tôi cảm thấy như mình thực sự đã chết. Đó là sự khác biệt. Tôi cảm thấy điều này khi ở Werther. Tôi thực sự đánh giá cao vai diễn này và khi tôi xuất hiện trong vở nhạc kịch, thực sự tôi hơi chán nản trong thế giới thực. Tất cả bạn bè của tôi ghét tôi tại thời điểm đó".

Về sự nghiệp lâu dài với Super Junior, Kyuhyun nói: "Tôi nghĩ chúng tôi sẽ tiếp tục là Super Junior của nhau nhiều nhất có thể. Các hyung vẫn rất vui vẻ và tôi nghĩ tất cả chúng tôi không thể bị đánh bại. Không có người hâm mộ, chúng tôi không thể làm những gì chúng tôi làm nhưng miễn là chúng tôi có những người hâm mộ ủng hộ, chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến. 

Tôi rất biết ơn tất cả người hâm mộ, ngay cả khi tôi tự hỏi: Tại sao họ chọn tôi? Tôi đã rất ngạc nhiên khi biết rằng chúng tôi vẫn còn người hâm mộ ở tuổi thiếu niên".

Kyuhyun được biết đến như một nghệ sĩ giải trí đa năng, tham gia với tư cách ca sĩ cả solo với Super Junior, với tư cách là một diễn viên nhạc kịch cũng là một ngôi sao đa dạng.

Khi được hỏi về lịch trình bận rộn của mình, Kyuhyun thừa nhận rằng anh không có thời gian nghỉ ngơi nhưng anh vẫn tiếp tục, anh nói thêm: "Đây là điều tôi thích làm nhất, tôi muốn tiếp tục đến nơi tôi có thể tự mình tìm kiếm. Mặc dù nghỉ ngơi là tốt nhưng thay vào đó tôi muốn tiếp tục làm việc. Tôi cũng nghỉ ngơi rất nhiều trong hai năm tôi phục vụ trong quân đội với tư cách là một công chức. Gần đây, tôi tránh uống rượu vì nó có hại cho cơ thể và đảm bảo uống vitamin".

Kyuhyun hiện quảng bá "2YA2YAO" với Super Junior trong lần trở lại mới nhất của họ, được phát hành vào cuối tháng trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm