Lâm Vỹ Dạ trở thành tâm điểm, bị vùi dập không thương tiếc

Tập 10 Kỳ tài thách đấu tiếp tục mang đến cho khán giả những phút giây giải trí, tiếng cười sảng khoái trước màn ảnh nhỏ buổi tối cuối tuần. 

Với những pha “trả đũa” bất chấp của dàn khách mời Ngọc Lan, Vũ Hà và Hà Thu cũng như những màn hóa thân đỉnh cao của dàn nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang đến vở kịch thú vị và đầy ý nghĩa. 

Mặc dù đây là lần đầu góp mặt tại Kỳ tài thách đấu nhưng người đẹp gốc Huế - Hà Thu đã khẳng định mình “không dễ bắt nạt”. Bằng chứng là vừa xuất hiện, Hà Thu đã không ngại nhắc lại “nỗi đau” của Mạc Văn Khoa là… ít tóc khi MC Trường Giang liệt kê các điểm mạnh và yếu của các vị chủ nhà.

Chưa dừng lại ở đó, á hậu xinh đẹp cũng không tha cho đàn chị “sừng sỏ” nhất ngôi nhà Kỳ tài thách đấu bằng cách liệt kê các đặc điểm nổi bật có tiếng của Lâm Vỹ Dạ “vừa duyên vừa dơ” và khẳng định đó là lời… khen dành cho đàn chị khiến cả trường quay vỗ tay khen tặng vì những lời nhận xét thẳng thắn.

Như chớp được thời cơ, Trường Giang ưu ái tặng luôn cho Lâm Vỹ Dạ biệt danh mới là "Lâm Vỹ Dơ". Chưa chịu buông tha, Hà Thu lại khiến mọi người cười ngặt nghẽo khi tiếp lời MC Trường Giang sửa biệt danh lại cho đàn chị một cách vần hơn… “Dạ Duyên Dơ”.

Hari Won và Mạc Văn Khoa cũng chịu chung số phận lần lượt có biệt danh mới là Ri Rộng Rãi và Khoa Khổ.

Ở phần tiếp theo của chương trình, Hà Thu đã hứng trọn hậu quả của việc “gây thù” với cả dàn nghệ sĩ của chương trình là bị “đánh” không thương tiếc tại thử thách “Ăn trong im lặng”.

Đáng chú ý nhất vẫn là Lâm Vỹ Dạ đã không bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này để “trả đũa” đàn em, đúng như MC Trường Giang đã nhận xét ngay từ ban đầu “ưu điểm là luồn lách, ăn gian các kiểu; khuyết điểm là không tha thứ cho ai khi phạm lỗi với mình”.

Ca sĩ Vũ Hà, mặc dù đã được Trường Giang nói đỡ “là đàn anh đã có tuổi” và diễn viên Ngọc Lan cũng không ngoại lệ khi bị các chủ nhà “xử đẹp”, thậm chí là cố tình “ăn gian” tạo ra tiếng động để có cớ “đánh” dàn khách mời. 

“Ghim” những lời khen có cánh dành tặng cho mình, trận chiến giữa Lâm Vỹ Dạ và cô nàng Á hậu Hà Thu kéo dài sang cả phần thi vận động. Hơn thế nữa, khán giả sẽ được chứng kiến hàng loạt “mối thù riêng” được trả đủ trên sàn vận động của Kỳ tài thách đấu mùa 3 tập 10 ngày 20-11. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm