Lee Jin Hyuk chia sẻ về Produce x 101 và sự nổi tiếng của anh

Lee Jin Hyuk lần đầu tiên ra mắt với tư cách là thành viên của UP10TION dưới tên Wei vào năm 2015, nhưng sự xuất hiện gần đây của anh ấy trên Produce x 101 đã đưa anh ấy vào tầm ngắm. Anh khiêm tốn nói rằng: "Sự nổi tiếng mới được phát hiện của tôi vẫn chưa thực sự ảnh hưởng đến tôi. Khi tôi gặp người hâm mộ bên ngoài hoặc khi tôi chụp ảnh với họ, tôi cảm thấy bất ngờ".

Anh nói đùa: "Tôi thích nó, bởi vì nó khiến tôi cảm thấy mình trở thành một người nổi tiếng và hợp thời như Lee Dong Wook. Anh cũng chia sẻ về cảm xúc của mình khi không thể ra mắt với tư cách X1. Lee Jin Hyuk nói thêm rằng tôi muốn suy nghĩ kỹ về cách nhận kết quả, bất kể kết quả là gì và làm thế nào để thúc đẩy tôi trong tương lai. Tôi nghĩ rằng mặc dù tôi chỉ có thể lọt vào chung kết nhưng đó là một cơ hội tốt, vì vậy nỗi buồn không phải là cảm xúc duy nhất tôi cảm thấy".

Lee Jin Hyuk chụp ảnh với tạp chí star1.

Lee Jin Hyuk gần đây đã tổ chức cuộc họp fan solo đầu tiên của anh ấy, anh ấy giải thích: "Tôi đã tập trung vào việc tập luyện chăm chỉ hơn sau khi tôi nghe nói rằng vé họp fan của người hâm mộ đã được bán hết. Tôi chú ý nhất đến ngoại hình của mình vì tôi không muốn làm người hâm mộ thất vọng". 

Cuối cùng, khi được hỏi về kế hoạch sắp tới của mình, Lee Jin Hyuk tiết lộ: "Tôi dự định thể hiện bộ mặt của mình trong nhiều lĩnh vực thông qua việc quảng bá solo".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm