Leon Vũ gửi lời ‘Cám ơn người tình’ vì lỡ hẹn lễ giỗ Anh Vũ

Ca sĩ Leon Vũ đã lỡ hẹn những dự định về Việt Nam vì COVID-19. Tuy là người bạn thân thiết của nghệ sĩ Anh Vũ nhưng anh đã không thể về Việt Nam trong lễ giỗ đầu của nghệ sĩ Anh Vũ vào tháng 4 vừa qua.

Trong kế hoạch, khi về lễ giỗ đầu của nghệ sĩ Anh Vũ anh sẽ thực hiện liveshow vào cuối tháng ba sau đó dự lễ giỗ của nghệ sĩ Anh Vũ nhưng rồi phải hoãn lại vì dịch.

Ca sĩ Leon Vũ tại TP.HCM vào năm 2019, từ dịch đến nay anh không thể trở về Việt Nam. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Anh tiếp tục dời liveshow vào tháng 7-2020, lại nhỡ hẹn vì dịch vẫn diễn tiến phức tạp. Và hiện ca sĩ Leon Vũ đang lên kế hoạch dời liveshow tại Việt Nam của mình sang tháng 11-2020 nếu tình hình dịch COVID-19 ổn định hơn.

“Dù hiện nay nếu tôi về nước, tôi vẫn có thể cách ly 14 ngày rồi làm liveshow nhưng thật tình ở Mỹ tôi khá bận rộn. Mỗi khi lên kế hoạch về Việt Nam cho việc riêng lẫn công việc tôi chỉ có thể lưu lại trong thời gian ngắn, thường khoảng 10 ngày thôi.

Trong những lần đi show trước giờ, vừa hát, vừa tranh thủ quay MV xong là Leon phải trở về Mỹ liền. Vì vậy việc cách ly 14 ngày rồi thêm thời gian làm liveshow nữa với tôi là điều bất khả kháng. Tôi chỉ có thể về Việt Nam khi dịch thật sự ổn, không còn mất thời gian cách ly”- ca sĩ Leon Vũ nói.

Vào năm 2019, liveshow xuyên Việt của Leon Vũ khá thành công, chính đó là động lực để anh trở về tiếp tục sự nghiệp âm nhạc trong nước. Anh vẫn mong muốn một liveshow xuyên Việt nữa nhưng nếu tháng 11 sắp tới trở về anh chỉ thực hiện liveshow ở vài tỉnh thành phía Nam.

Thời gian còn lại anh dự định thực hiện một sê ri MV kết hợp với các gương mặt nữ.

Leon Vũ rất yêu thích trang phục áo dài. Hầu hết trong các MV anh đều mặc vest hoặc áo dài. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Không trở về Việt Nam, không biểu diễn được tại Mỹ, tranh thủ thời gian này, Leon Vũ đã làm hậu kỳ cho MV Cám ơn người tình - một MV anh quay trong lần trở về năm 2019.

Cám ơn người tình là sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương từ thập niên 1980 từng được nhiều giọng ca thể hiện. MV lần này, Cám ơn người tình vẫn được Leon Vũ giữ đúng chất tự sự, tình cảm của một bản nhạc tình buồn trong khung cảnh người đàn ông một mình trước biển hát “từ nơi xa xôi, cám ơn tình đó, vừa cho ta ngày tháng đau thương ngậm ngùi...”.

Ca sĩ Leon Vũ mong chờ hết dịch, không cách ly để trở về Việt Nam. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ca sĩ Leon Vũ cho biết, anh tự tin thực hiện MV Cám ơn người tình gửi tặng khán giả cũng bởi MV Dấu chân kỷ niệm vừa phát hành vào tháng 5 vừa qua đã thu về hơn 1 triệu lượt xem. Cả hai MV này đều quay cùng thời điểm khi Leon Vũ trở về Việt Nam diễn vào năm 2019.

“Nếu tính số lượt xem so với các sản phẩm âm nhạc khác thì Dấu chân kỷ niệm chưa là gì nhưng với bản thân Leon Vũ và dòng nhạc tôi chọn lựa để thể hiện thì đó là một con số động viên tôi rất nhiều cho con đường ca hát của mình.

Hy vọng Cám ơn người tình sẽ... rần rần như Dấu chân kỷ niệm. Bởi đây cũng là món quà tôi tặng mình và khán giả thương mình mình trong ngày sinh nhật 14-10 của tôi”- ca sĩ Leon Vũ đầy hứng khởi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.