Liên Bỉnh Phát, Trọng Hiếu rủ nhau chạy marathon

Sau thành công tại Quảng Bình và Hà Nội, chuỗi sự kiện Revive Marathon xuyên Việt sẽ tiếp tục Nam tiến đến TP.HCM. Chương trình với sự tham gia của đông đảo thí sinh cùng hàng loạt những tên tuổi, gương mặt nổi tiếng, quen thuộc với nhiều khán giả trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Liên Bỉnh Phát, Trọng Hiếu, Lynk Lee, MC Nguyên Khang, Lê Xuân Tiền, nhóm hoa khôi áo dài, á hậu Lệ Hằng, á vương Hoàng Phi Kha, UNI5, Han Sara, LIP B, Anh Tú và nhiều gương mặt nổi tiếng khác...

Diễn viên Liên Bỉnh Phát chia sẻ trên Facebook cá nhân: Mình rất thích tham gia những chương trình chạy như này, hôm trước thằng bạn Song Luân chạy chặng Quảng Bình mà có thèm rủ mình đâu. Thôi thì mình sẽ chạy ở chặng TP.HCM vậy”.

Đến với Revive Marathon xuyên Việt lần này, ca sĩ Trọng Hiếu chia sẻ: Hiếu rất thích thể thao. Hiếu đã từng thi ba môn phối hợp rồi nên Hiếu biết sự tập luyện, chuẩn bị về thể chất và tinh thần kiên cường để có thể hoàn thành chạy trên những chặng đua dài. Vì vậy, tập luyện chạy marathon không những giúp mình khỏe về thể chất mà còn vững vàng cả về tâm lý nữa".

Bên cạnh những người nổi tiếng, Revive Marathon xuyên Việt còn hứa hẹn sẽ lan tỏa niềm đam mê chạy bộ bằng những câu chuyện thật xoay quanh những con người thật trong cuộc sống, với mong muốn được truyền cảm hứng cho những người chạy hoàn thành tốt chặng đua của mình.

Chặng đua cuối cùng tại Sài Gòn lần này sẽ được diễn ra với ba cự ly khác nhau: 5 km, 10 km và 21 km; bắt đầu vào 4 giờ 30 ngày 13-10 tại quận 7 (TP.HCM). Giải chạy cũng được làm thành show truyền hình thực tế phát sóng lúc 20 giờ thứ Bảy hằng tuần trên VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm