Lim Young Min (AB6IX) bị cảnh sát bắt vì lái xe khi say rượu

Công ty Brand New Music đã xác nhận nam thần tượng bị cảnh sát bắt khi lái xe trong tình trạng say rượu.

Sáng 4-6, công ty quản lý của AB6IX đã có văn bản chính thức về sự việc. Brand New Music quyết định sẽ hoãn màn come back của nhóm AB6IX, dự kiến ban đầu vào ngày 8-6 (đã được ấn định trước đó) sang ngày 29-6.

Lim Young Min (AB6IX) đã sử dụng chất cồn khi tham gia giao thông và bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: TINNHAC

Lim Young Min đã tham dự một cuộc gặp gỡ cá nhân với những người quen và uống rượu, sau đó tự lái xe về nhà. Nam ca sĩ đã bị cảnh sát chặn lại và bị buộc tội lái xe dưới ảnh hưởng của rượu, bia và giấy phép lái xe của cậu ấy đã bị thu hồi.

Lim Young Min hiện đang rất hối hận về hành động của bản thân và sẵn sàng tham gia vào bất kỳ cuộc điều tra nào khác của cảnh sát khi cần thiết với sự hợp tác nghiêm túc.

Kể từ hôm nay, Lim Young Min sẽ tạm dừng tất cả các hoạt động của mình với tư cách là thành viên của nhóm AB6IX.

Phía công ty chủ quản, cho biết AB6IX sẽ thực hiện đầy đủ tất cả các lịch trình trong tương lai với tư cách là một nhóm gồm bốn thành viên.

Album mới của AB6IX, dự kiến ban đầu cho phát hành vào ngày 8-6 sẽ hoãn lại cho đến ngày 29-6 khi mà việc sắp xếp lại đội hình nhóm hoàn tất.

Công ty Brand New Music thông báo sẽ dời lịch come back của AB6IX sang ngày 29-6. Ảnh: TINNHAC

Brand New Music là một công ty hip hop của Hàn Quốc được thành lập vào năm 2011 bởi rapper Rhymer. 

Phía công ty cũng đã xin lỗi vì đã gây lo ngại cho người hâm mộ và hứa sẽ đảm bảo rằng những sự việc tương tự như vậy sẽ không xảy ra lần nữa.

Nhóm nhạc AB6IX

AB6IX là nhóm nhạc nam debut năm 2019 dưới công ty chủ quản Brand New Music, tập hợp năm thành viên nổi trội và cực kỳ tài năng là Lim Young Min, Woong, Kim Donghyun, Park Woojin và Lee Daehwi.

Nhóm đã dự tính sẽ trở lại đường đua Kpop vào ngày 8-6 sắp tới với mini album thứ hai mang tên VIVID.

Dù vậy khi chỉ còn bốn ngày nữa là album sẽ phát hành thì AB6IX lại phải đón nhận một tin rất không vui từ vụ việc của Lim Young Min.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm