Linh Sơn bất ngờ trở lại sau 2 năm im ắng

Gương mặt “hot boy nổi loạn” Linh Sơn không xuất hiện trong showbiz kể từ khi anh lập gia đình đến nay. Nhiều khán giả thắc mắc hai năm qua anh làm gì ở đâu, Linh Sơn chia sẻ: “Hơn hai năm tôi tạm ngưng làm nghệ thuật để tập trung cho công việc kinh doanh cũng như lấy vợ…”.

Linh Sơn (ngoài cùng bên trái) bất ngờ trở lại sau hai năm. Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Mới nhất tối 22-11, khán giả bất ngờ gặp anh trở lại trong vai diễn bác sĩ Đức Tuấn của phim Đường về Cồn Nảy trên sóng truyền hình. Anh được đạo diễn Đỗ Phú Hải chấm ngay khi casting cho vai diễn.

“Khi đạo diễn Đỗ Phú Hải gọi điện mời casting cho phim Đường về Cồn Nảy, tôi cảm thấy rất mừng vì những người trong nghề vẫn còn nhớ đến mình. Đây cũng là cơ hội để tôi quay trở lại với nghệ thuật.

Bản thân tôi là người thích đi du lịch, đi phượt, tôi cũng đi đến miền Tây chơi nhiều lần rồi nhưng chưa bao giờ được đóng phim ở miền Tây nên thật sự hào hứng khi được trải nghiệm một miền Tây Nam Bộ qua phim truyền hình…”.

Cồn Nảy là một địa danh không có thực nhưng nó là xã hội thu nhỏ gắn kết nhau bởi những chuyến phà. Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Cồn Nảy, một địa danh không có thực, được đặt để ở miền Tây như một xã hội thu nhỏ khá tách biệt, nối với thế giới bên ngoài bằng những chuyến phà nhỏ.

Ở đó, dưới những mái nhà là đủ loại thân phận hỉ nộ ái ố, những toan tính mưu sinh của những nông dân chân chất, cơ cực… nhưng cũng tràn đầy tình làng nghĩa xóm và những truyền thống, lệ làng tốt đẹp.

Linh Sơn và Trúc Mây trong Đường về Cồn Nảy. Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Tuy nhiên, vai diễn Đức Tuấn cũng ít nhiều làm khó “hot boy nổi loạn” bởi anh chưa bao giờ vào vai bác sĩ cũng như có kinh nghiệm gì với ngành y.

“Tôi không có kinh nghiệm với ngành y nên để hóa thân thành một bác sĩ với những công việc đặc thù, tôi phải “cầu cứu” đạo diễn Đỗ Phú Hải. May sao, anh Hải giới thiệu với một người bạn là giám đốc một bệnh viện tư để tôi được cho phép vào bệnh viện quan sát, học hỏi, tiếp xúc với mọi người.

Thậm chí họ còn cho phép tôi vào phòng mổ trực tiếp quan sát các bác sĩ, y tá… thao tác như thế nào. Tôi rất xúc động và biết ơn những người đã giúp đỡ mình hoàn thành vai diễn. Những trải nghiệm này đã giúp tôi tự tin mình là.. “bác sĩ” để hóa thân vào nhân vật Đức Tuấn”- diễn viên Linh Sơn kể thêm.

Linh Sơn gặp khó khăn khi vào vao bác sĩ. Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Đường về Cồn Nảy là bộ phim truyền hình đầu tiên được kết hợp giữa Công ty truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) và Phương Nam Phim (PNF). Phim do biên kịch Hoài Hương chấp bút và đạo diễn Đỗ Phú Hải thực hiện với 33 tập. Phim phát sóng vào lúc 19 giờ 45 phút từ thứ hai đến Chủ nhật hằng tuần trên kênh SCTV14.

Ngoài Linh Sơn, phim có dàn diễn viên gạo cội của truyền hình: Trúc Mây, Quang Thái, NSƯT Công Ninh, NSND Việt Anh, Phương Bình, Mai Dũng, Hữu Thạch, Phi Nga, Mai Tâm Như…

Câu chuyện phim muốn nhắn nhủ đến gửi đến người xem rằng, ai cũng là kẻ trốn chạy trước cái chết, nhưng cuối cùng đều thất bại. Cách lựa chọn sử dụng sự sống và thời gian còn lại của đời mình như thế nào, đó mới chính là giá trị thật sự của cuộc đời mỗi người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm