Lý lịch 4 người đẹp Việt Nam thi Hoa hậu quốc tế năm 2021

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đỗ Hà, Ái Nhi, Kim Duyên, Thuỳ Tiên. Ảnh: FBNV

Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà là đại diện Việt Nam tại Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới).

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên tham gia Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 70.

Tốp 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Miss Grand International 2021).

Trần Hoàng Ái Nhi đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Liên lục địa 2021 (Miss Intercontinental 2021).

Đáng lẽ, Á hậu Phương Anh sẽ tham gia Hoa hậu quốc tế - một trong ba cuộc thi nhan sắc hàng đầu trên thế giới dự kiến tổ chức vào cuối năm nay nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, cuộc thi sẽ lùi đến mùa thu 2022.

Đỗ Hà tham gia Miss World 2021

Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí Đỗ Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô là đại diện của Việt Nam tại Miss World 2021 dự kiến diễn ra tại Puerto Rico từ cuối tháng 11.

Đảm nhận nhiệm kì Hoa hậu trong thời gian dịch bệnh bùng phát, giãn cách xã hội, không được tập trung đông người, người đẹp gặp không ít khó khăn. Quỹ học bổng Đỗ Thị Hà là một trong những điểm nhấn đặc biệt, quỹ ra đời nhằm tiếp bước ước mơ đến trường, đi tìm con chữ cho những học sinh khó khăn khắp cả nước.

Hoa hậu Đỗ Hà. Ảnh: FBNV

Tại buổi gặp gỡ báo chí ra mắt CLB thiện nguyện Suối mát Từ tâm trước đó, BTC công bố từ tháng 12-2020, từ học bổng Đỗ Thị Hà, 200 triệu đồng đã được gửi tới 150 học sinh khó khăn và 50 triệu đồng cho trường THPT Hậu Lộc 3, quê hương của nàng hậu. Quỹ học bổng có sự đồng hành của doanh nhân Trần Văn Mười.

Ngoài ra, Đỗ Hà đã trở lại Nam Trà My (Quảng Nam), nơi bị thiệt hại nặng nề trong đợt bão lũ lịch sử để chung tay hỗ trợ. "Tôi mong muốn những dòng suối mát lành sẽ đến được những mảnh đất khô cằn, đánh thức những mầm xanh vươn lên trong nghịch cảnh”- Đỗ Hà chia sẻ.

Đỗ Thị Hà cao 1,75m, là sinh viên Trường Đại học kinh tế quốc dân. Cô còn khoảng 2 tháng để chuẩn bị trước khi đến với Miss World 2021.

Thuỳ Tiên thi Miss Grand International 2021

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên- Tốp 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 là đại diện của Việt Nam tham gia Miss International 2018 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế). Cuộc thi dự kiến tổ chức vào đầu tháng 12 tại Thái Lan. 

Người đẹp từng tham gia cuộc thi Miss International 2018. Thuỳ Tiên sở hữu khả năng ngoại ngữ đầy ấn tượng khi làm MC tại một số sự kiện lớn trong đó có thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hiện tại, cô đang học thêm tiếng Thái. Ngoài số đo ba vòng chuẩn cùng gương mặt khả ái thì khả năng giao tiếp ngoại ngữ là một trong những thế mạnh nổi bật của Thuỳ Tiên.

Thuỳ Tiên. Ảnh: FBNV

Người đẹp còn sở hữu nhiều tài lẻ như hát, nhảy và khả năng catwalk cũng không hề kém cạnh những đại diện trước đây.

Thời gian này, cô đang gấp rút tập luyện, hoàn thiện các kĩ năng để tranh tài tại đấu trường nhan sắc thế giới sắp tới.Mới đây trong buổi livestream công bố đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, trang phục dân tộc của Thuỳ Tiên cũng chính thức được công bố.

Cụ thể, bộ trang phục “Thiên thần” của NTK Tín Thái sẽ đồng hành cùng Thuỳ Tiên tại đấu trường này.

Kim Duyên thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lần thứ 70

Kim Duyên sinh năm 1995, cao 1,75 m, cô từng là Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016. Năm 2019, cô đánh bại nhiều ứng cử viên nặng kí trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô là đại diện của Việt Nam tham gia Miss Universe lần thứ 70 dự kiến diễn ra tại Israel vào tháng 12.

So với thời điểm đăng quang, Kim Duyên của hiện tại sở hữu thân hình dày hơn, khoẻ khắn và cá tính. Khả năng giao tiếp ngoại ngữ, sự hoà đồng là một trong những điểm cộng của Kim Duyên.

Kim Duyên. Ảnh: FBNV

Mới đây, cô vướng lùm xùm về việc học hành. Tuy nhiên, Kim Duyên chia sẻ cô đã dừng việc học tại Việt Nam cuối năm học đầu tiên và đi du học tại Singapore để trau dồi thêm về ngoại ngữ và chứng chỉ quản trị kinh doanh. Kim Duyên đã hoàn thành và nhận chứng chỉ của 2 khoá học này.

Cô nhìn nhận bản thân còn nhiều thiếu sót. Người đẹp hứa sẽ tiếp tục nỗ lực để không phụ lại kì vọng của mọi người.

Trần Hoàng Ái Nhi tham gia Miss Intercontinental 2021

Ngày 26-9, Trần Hoàng Ái Nhi chính thức nhận sash (dải băng đeo trước ngực giới thiệu quốc gia), chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental 2021 (Hoa hậu Liên lục địa 2021).

Trần Hoàng Ái Nhi. Ảnh: FBNV

Cuộc thi dự kiến diễn ra vào cuối tháng 10 tại Ai Cập. Như vậy, Ái Nhi có khoảng một tháng để chuẩn bị, hoàn thiện các kĩ năng cần thiết tranh tài cùng bạn bè quốc tế.

Trần Hoàng Ái Nhi sinh năm 1998 tại Đắk Lắk. Người đẹp từng lọt vào Tốp 10 Miss World Viet Nam 2019. Năm 2020, người đẹp Đắk Lắk ghi danh tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam lọt vào Tốp 5 "Người đẹp áo dài" và Top 22 chung cuộc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm