Mai Phương nhập viện, tìm người chăm sóc

Mới đây, diễn viên Mai Phương đã đăng một status tìm người chăm sóc bệnh với nội dung: “Stt cần nhờ các bạn chia sẻ và giúp đỡ. P. cần tim 1 người có kinh nghiệm chăm bệnh hoặc đã từng có kinh nghiệm điều dưỡng, hộ lý...".

Mai Phương chia sẻ món quà con gái tặng khi đang nằm viện.

Status này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, động viên của giới nghệ sĩ và khán giả. Còn trước đó không lâu, Mai Phương cũng đã chia sẻ hình ảnh món quà con gái của mình tặng lúc đang nằm viện: “Con tui gửi tặng đó... Thương lắm”.

Trò chuyện với bạn bè trên trang cá nhân của mình, Mai Phương cho biết mình đã phải nhập viện từ trước tết, sức khỏe không ổn lắm.

Đông đảo khán giả, nghệ sĩ như đạo diễn Hồ Ngọc Xum, nghệ sĩ Hồng Vân, Ngọc Huyền, Mỹ Uyên, Quốc Thái, Gia Bảo, Thành Được, Kha Ly, Lâm Vỹ Dạ, Trịnh Duy Anh, Đàm Thùy Trang, Lưu Ly…  đã bày tỏ tình cảm, sự thương yêu, động viên dành cho Mai Phương. Nghệ sĩ Hồng Vân viết: “Mau khỏe nha con”.

Đạo diễn Hồ Ngọc Xum: “Cố gắng lên cháu nhé”. Nghệ sĩ Ngọc Huyền: Thương lắm, phép mầu sẽ đến em gái ơi!". Nghệ sĩ Mỹ Uyên: “Thương”. Quốc Thái: Chúc em gái mau khỏe nè. Gia Bảo: “Khỏe nha bạn tôi ơi”…

Mai Phương đang cố gắng dành thật nhiều tình thương cho đứa con gái bé bỏng của mình.

Được biết năm 2018, giới nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng khi biết tin diễn viên Mai Phương nhập viện vì ung thư phổi, trong khi trước đó không lâu mọi người còn thấy cô khỏe mạnh tham gia nhiều hoạt động biểu diễn.

Diễn viên trẻ 33 tuổi này, bà mẹ của một đứa con gái nhỏ, từ nhiều ngày tháng qua đã giấu bệnh, kiên cường đi làm để nuôi con, lo cho gia đình, không bi lụy, không than thở, không làm phiền người khác.

Nghị lực và hoàn cảnh của Mai Phương đã gây xúc động mạnh trong khán giả và đồng nghiệp, giúp cô nhận được nhiều sự quan tâm, san sẻ từ công chúng và đồng nghiệp cho đến hôm nay.

Từ khi công khai bệnh đến nay, Mai Phương đã nhiều lần nhập viện, chân có lúc bị teo nhưng cô luôn kiên cường với nụ cười trên môi, chống chọi với bệnh tật và đem tình yêu thương đến cho con gái bé bỏng của mình.

Mai Phương là một diễn viên quen thuộc của sân khấu Kịch Phú Nhuận. Cô cũng quen thuộc với khán giả cả nước qua những bộ phim truyền hình: Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, Một ngày không có em, Sóng đời, Xóm cào cào… Cô cũng là MC của nhiều chương trình văn nghệ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm