MC Khánh Ly tiết lộ cái giá phải trả khi độc lập tài chính

MC Khánh Ly là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình truyền hình nổi tiếng. Cô nhận được sự yêu mến của khán giả bởi phong cách tự nhiên và thu hút.

Đầu năm 2015, cô khiến nhiều người bất ngờ khi công bố kết hôn cùng với bạn trai lâu năm, nhạc sĩ Đoàn Nhược Quý. Sau năm năm về chung một nhà, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, độc lập tài chính và luôn ủng hộ nhau trong các hoạt động nghệ thuật. 

Khánh Ly chia sẻ về độc lập tài chính trong hôn nhân. Ảnh: JET

Chia sẻ cùng Ốc Thanh Vân trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo, Khánh Ly cho biết ban đầu cô luôn nghĩ chồng hoặc vợ sẽ là người giữ tiền trong gia đình. Giống như nhà cô, mẹ sẽ đưa tiền cho ba cô giữ. Khánh Ly đùa rằng, cô rất háo hức khi nghĩ đến cảm giác cưới chồng và chờ chồng mang tiền về.

Với cô, nhiều gia đình có thể sắp xếp ổn thỏa việc chi tiêu trong gia đình khi chồng đưa tiền cho vợ giữ, nhưng cũng có không ít gia đình, người vợ bị chồng quản lý việc chi tiêu quá chi tiết.

Vì vậy mà Khánh Ly khẳng định, việc vợ chồng độc lập tài chính khiến cô thoải mái hơn trong chi tiêu cũng như quản lý tài chính của bản thân và có thể làm chỗ dựa để chồng đặt ưu tiên hàng đầu cho công việc.

Trailer Mảnh ghép hoàn hảo tập 48. Nguồn: JET

Quan điểm của nhạc sĩ Đoàn Nhược Quý đối với việc vợ chồng độc lập tài chính cũng vậy, anh cho rằng đây là điều cần thiết đối với mỗi gia đình chứ không riêng gì gia đình anh.

Nhạc sĩ Đoàn Nhược Quý. Ảnh: JET

Dù vợ không trình bày chi tiết những thứ cần chi tiêu, nhưng Đoàn Nhược Quý vẫn có thể quan sát được mỗi tháng vợ anh đang phải chi bao nhiêu và nếu cần hỗ trợ tài chính như thế nào. Với nam nhạc sĩ, độc lập tài chính sẽ giúp mọi người có sự tự do và chủ động hơn trong cuộc sống. 

Clip Những mâu thuẫn đằng sau việc vợ chồng "sòng phẳng" với nhau về tiền bạc. Nguồn: JET

Chủ động cưới, chủ động có con, chủ động trong tài chính của một phụ nữ độc lập như Khánh Ly khiến Ốc Thanh Vân rất thán phục. Tuy nhiên với cô, vợ chồng quá “sòng phẳng” trong chuyện tiền bạc rất dễ khiến cả hai xa nhau.

MC Ốc Thanh Vân. Ảnh: JET

Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A cũng thẳng thắn cho rằng, vợ chồng độc lập tài chính là điều tốt, nhưng cái giá của việc này là bản thân mỗi người phải đủ tin tưởng và trưởng thành để có được sự nhạy cảm và trách nhiệm trong hôn nhân.

Trước những nhận định và lời khuyên của tiến sĩ tâm lý, MC Khánh Ly cũng thừa nhận bản thân độc lập tài chính nhưng vẫn thích cảm giác được chồng cho tiền.

Với vấn đề về niềm tin và sự chung thủy liên quan đến tự do trong tài chính, MC Khánh Ly khẳng định: “Vợ chồng tôi nói rất nhiều về việc này và tôi luôn cho rằng chung thủy là sự tự giác chứ không phải là trách nhiệm. Hãy nghĩ về gia đình, tương lai và con cái để làm những điều đúng đắn".

Clip Độc lập tài chính nhưng MC Khánh Ly vẫn thích cảm giác chồng cho tiền. Nguồn: JET

Mảnh ghép hoàn hảo tập 48 với chủ đề Vợ chồng độc lập tài chính sẽ mang đến khán giả góc nhìn mới trong cuộc sống hôn nhân của những đôi vợ chồng trẻ thời hiện đại thông qua câu chuyện của MC Khánh Ly và nhạc sĩ Đoàn Nhược Quý.

Chương trình Mảnh ghép hoàn hảo có sự dẫn dắt của MC Ốc Thanh Vân và Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A được phát sóng lúc 21 giờ 35 tối nay, 13-12 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm