MC Quang Bảo thách thức Đại Nghĩa, Diệu Nhi, Sĩ Thanh

MC Quang Bảo gửi lời thách thức đặc biệt đến Đại Nghĩa, Diệu Nhi, Sĩ Thanh...


Tháng 6 vừa qua, MC Quang Bảo và hội Bơi và những người bạn gây chú ý khi chinh phục thành công hành trình bơi 100 km tại biển Phú Quốc trong bảy ngày để gây quỹ xóa mù bơi cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này không chỉ thu hút nhiều nghệ sĩ, các mạnh thường quân tham gia ủng hộ mà còn tạo được sức lan tỏa đặc biệt khi nhiều tổ chức đã đứng ra kêu gọi, thực hiện thêm những việc làm ý nghĩa với chung một mong muốn giúp thêm nhiều các em nhỏ có thể phòng tránh sự nguy hiểm nếu gặp sự cố đuối nước.

Ngay sau khi cùng bạn bè huy động được hơn 530 suất học bổng, MC Quang Bảo tiếp tục thực hiện dự án đặc biệt mang tên Challenge 25 m. Mong muốn lan tỏa kiến thức bơi lội cơ bản đồng thời là một hoạt động kêu gọi cộng đồng ủng hộ thêm quỹ xóa mù bơi, Challenge 25 m của MC Quang Bảo đã thử thách tất cả mọi người bơi 25 m, quay lại clip và kêu gọi ba đến năm người cùng tham gia qua hình thức chia sẻ, tag trên mạng xã hội. Nếu hoàn thành đường bơi 25 m, mỗi cá nhân chỉ cần đóng góp 25.000 VND cho quỹ xóa mù bơi. Và với những ai không hoàn thành, mỗi cá nhân phải đóng 250.000 VND tương đương với 1 suất học bổng dạy bơi cho trẻ nhỏ.

Từ ngay phút đầu phát động, dự án độc đáo của MC Quang Bảo đã thu hút nhiều đối tượng khác nhau đăng ký tham gia và chấp nhận lời thách thức. Bên cạnh các doanh nhân, hộ gia đình, khán giả hâm mộ... một số nghệ sĩ như: Đại Nghĩa, Quốc Thuận, Diệu Nhi, Sĩ Thanh, Lê Lộc, Phở Đặc Biệt, Quỳnh Châu... đã sẵn sàng xuống hồ bơi để tham gia thử thách Challenge 25 m

Để ủng hộ tinh thần và dự án hướng tới cộng đồng của đàn em, MC Đại Nghĩa đã quyết định bơi đoạn đường dài tới 50 m. Trong khi đó, Diệu Nhi không may bị rơi mất mắt kính bảo hộ, Lê Lộc gặp trở ngại khi bơi dưới trời mưa lớn... nhưng tất cả đều giữ vững tinh thần để hoàn thành thử thách và kêu gọi thêm nhiều người cùng tham gia, ủng hộ quỹ. Với đúng những gì mà MC Quang Bảo kỳ vọng, sau khi kết thúc dự án, quỹ xóa mù bơi đã có thêm nhiều suất học bổng cho các em nhỏ.

Sau chuỗi các hoạt động, MC Quang Bảo và hội Bơi và những người bạn cùng Quỹ thời báo Kinh tế Sài Gòn đã quyên góp được 700 suất học bổng bơi lội. Ngay trong tuần vừa qua, MC Quang Bảo và những người bạn đã sắp xếp thời gian để đến thăm, trao quà và học bổng tại Trung tâm phát huy Bình Triệu, Bình An, Bình Thọ và Mái ấm Bình Triệu... Tại buổi gặp gỡ này, MC Quang Bảo thể hiện hình ảnh đầy thân thiện, gần gũi và hứa với các trung tâm, đơn vị sẽ có thêm nhiều các hoạt động ý nghĩa hơn nữa để giảm thiểu việc trẻ em ở Việt Nam bị đuối nước. Đồng thời, anh cùng những người bạn cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Liên đoàn thể thao dưới nước vì đã hỗ trợ để các suất học bổng ý nghĩa được tiếp cận nhiều nhất đến các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt

Năm 2019 đánh dấu một năm đáng nhớ của MC Quang Bảo khi anh tiếp tục tất bật đảm nhận vai trò dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình, sự kiện tầm cỡ ở hai miền Nam, Bắc, làm Đại sứ du lịch Thái Lan tại Việt Nam và làm hình ảnh đại diện cho hàng loạt nhãn nhãn hàng lớn. Dù lịch làm việc tất bật nhưng MC Quang Bảo luôn cố gắng tham gia tích cực các hoạt động thiện nguyện mỗi tháng. Bên cạnh đó, những dịp cuối tuần, MC Quang Bảo và những anh em trong hội Bơi và những người bạn vẫn đang duy trì dạy bơi cho các em nhỏ đang sinh sống tại TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm