MC Quỳnh Hoa hát 'Những trái tim nghĩa tình' cảm ơn tình nguyện viên mùa dịch

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

MC, Quỳnh Hoa cùng ca sĩ Tú Uyên (Nhóm bè Cadillac), nghệ sĩ guitar Nguyễn Nhật Đông thể hiện MV Những trái tim nghĩa tình để gửi lời cảm ơn đến những tình nguyện viên mùa dịch.

Thông qua ca khúc MC, ca sĩ Quỳnh Hoa muốn kêu gọi tinh thần tương thân tương ái và gửi lời cảm ơn đến những tình nguyện viên. Ảnh: Chụp màn hình.

MC, ca sĩ Quỳnh Hoa chia sẻ với PLO:“Ca khúc cũng giống như những gì tôi từng muốn gửi gắm trước đó. Tuổi trẻ của chúng ta trôi qua rất nhanh làm được những gì có ích cho xã hội thì hãy cố gắng tranh thủ trong khả năng của mình.

Mỗi người có thể đóng góp theo nhiều cách khác nhau, quan trọng là chúng ta đừng đứng yên nhìn mà hãy hành động để cùng chung sức với xã hội để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Theo nhạc sĩ Nguyễn Bá Hùng, ca khúc được anh viết vào ngày 8-9 với mong muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các tình nguyện viên chống dịch trên khắp cả nước.

Nhạc sĩ Nguyễn Bá Hùng. Ảnh: NVCC

Nhạc sĩ Nguyễn Bá Hùng chia sẻ với PLO: “Đội ngũ tình nguyện viên đóng vai trò rất quan trọng, họ chính là cầu nối để giữa các mạnh thường quân và bà con, hỗ trợ y bác sĩ và còn đảm đương nhiều nhiệm vụ khác.

Để thực hiện vai trò này tình nguyện viên bất chấp khó khăn, nguy hiểm để hoà mình vào mọi nhiệm vụ, thậm chí đã có người hy sinh, bỏ lại gia đình phía sau. Chính những hành động và trái tim ấm áp của họ đã cho Hùng có cảm xúc để viết nên ca khúc này”.

Nhạc sĩ Nguyễn Bá Hùng chia sẻ về việc mời MC ca sĩ Quỳnh Hoa thể hiện ca khúc: “Ngoài vai trò là Phó giám đốc Nhà Văn hoá Thanh Niên thì chị Quỳnh Hoa còn là thủ lĩnh của các hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch. Chị đã đồng hành với bà con thành phố thời gian qua. Do đó tôi mời chị Quỳnh Hoa thể hiện ca khúc này vì chị rất hiểu vai trò và sự vất vả của những tình nguyện viên”.

 

MV 'Những trái tim nghĩa tình' của nhạc sĩ Nguyễn Bá Hùng do MC, ca sĩ Quỳnh Hoa thể hiện. Nguồn: Youtube Nguyễn Bá Hùng.

Những trái tim nghĩa tình là ca khúc thứ 4 của nhạc sĩ Nguyễn Bá Hùng nói về đề tài mùa dịch. Trước đó, anh sáng tác Thương nhớ Sài Gòn (Phạm Bồng Biển), Tôi có vài cuộc hẹn (Nguyễn Phi Hùng) và Chia nhau một chút ngọt bùi (NSND Tạ Minh Tâm).

Trong những ngày dịch bệnh bùng phát, MC Quỳnh Hoa luôn tích cực hoạt động thiện nguyện hỗ trợ bà con y bác sĩ tuyến đầu. Ảnh: FBNV.

Kể từ lúc dịch bệnh bùng phát, MC Quỳnh Hoa liên tục tham gia các công tác tình nguyện nhằm hỗ trợ bà con cũng như các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Ngoài ra cô cũng cùng các nghệ sĩ tổ chức các đêm nhạc tại bệnh viện dã chiến để cổ vũ tinh thần cho các bệnh nhân nhiễm COVID-19. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm