Mẹ 3 con Kiwi Ngô Mai Trang gây choáng với body bốc lửa

Kiwi Ngô Mai Trang gây choáng khi diện quần ngắn gợi cảm tại buổi tập luyện. Bà mẹ ba con khoe đôi chân thon cùng nhan sắc trông mòn con mắt.

Nhắc đến Kiwi Ngô Mai Trang, khán giả vẫn còn nuối tiếc bởi ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp, cô đã quyết định dừng lại tập trung kinh doanh và lấy chồng sinh con.

Kiwi Ngô Mai Trang kết hôn với doanh nhân Đỗ Hoàng Dương và có ba con trai. Cô nhiều lần bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chồng ủng hộ đam mê ca hát và có được cuộc sống hạnh phúc khiến bao người mơ ước.

Kiwi Ngô Mai Trang. Ảnh: JET

Hiện tại, Kiwi Ngô Mai Trang vẫn đi hát nhưng là để thoả mãn lòng đam mê, bên cạnh các hoạt động kinh doanh mảng làm đẹp rất thành công. Cô cũng là một giảng viên thường đi giảng dạy những khóa học về thẩm mỹ tại nhiều quốc gia.

Kiwi Ngô Mai Trang thú nhận bản thân cô là người hướng nội, trên sân khấu cô đầy nổi loạn nhưng đời thường cô thích cuộc sống bình lặng, hướng về gia đình. Ca sĩ Quang Hà là người thuyết phục cô quay lại ca hát và tham gia chương trình.

Các đội trưởng tại Đấu trường ngôi sao. Ảnh: JET

Kiwi Ngô Mai Trang cùng vũ đoàn Hoàng Thông hứa hẹn sẽ đem đến một tiết mục Để cho em khóc (sáng tác Phúc Trường) được phối trên nền nhạc dance sôi động, bắt mắt dành cho khán giả.

“Bà mẹ 3 con” Kiwi Ngô Mai Trang bật mí bí quyết giữ body bốc lửa. Nguồn: JET

Khác với hình ảnh gợi cảm của Kiwi Ngô Mai Trang, Lưu Hiền Trinh, thành viên đầu tiên của đội Giang Hồng Ngọc hứa hẹn sẽ ghi điểm bằng giọng hát nội lực, giàu cảm xúc cùng khả năng vũ đạo đẹp mắt qua bản nhạc dance Mượn, một sáng tác của Lưu Hương Giang.

Mẹ 3 con Kiwi Ngô Mai Trang gây choáng với body bốc lửa ảnh 3
Lưu Hiền Trinh. Ảnh: JET

Lưu Hiền Trinh tiết lộ khi Giang Hồng Ngọc ngỏ ý mời tham gia Đấu trường ngôi sao, cô đầy phấn khởi bởi đã biết Giang Hồng Ngọc gần năm năm nay, đặc biệt sau màn hợp tác song ca trong một cuộc thi âm nhạc.

Quán quân Tiếng hát Truyền hình 2012 quen biết với Dương Khắc Linh từ một số cuộc thi âm nhạc và dần thân thiết. Khi em gái và vị nhạc sĩ này công khai tình cảm, Lưu Hiền Trinh hết lòng tán thành.

Mẹ 3 con Kiwi Ngô Mai Trang gây choáng với body bốc lửa ảnh 4

Cô chưa tiết lộ với gia đình việc tham gia Đấu trường ngôi sao và sẽ khoe với bố mẹ và em gái Sara Lưu và em rể là nhạc sĩ Dương Khắc Linh sau khi hoàn thành buổi quay hình.

Người đẹp sinh năm 1991 thú nhận cô là người kín tiếng trong việc chia sẻ cuộc sống đời tư với công chúng.

Lưu Hiền Trinh giấu Dương Khắc Linh và em gái Sara Lưu tham gia Đấu trường ngôi sao. Nguồn: JET

Ở tập 2 của Đấu trường ngôi sao, Lưu Hiền Trinh (đội Giang Hồng Ngọc), Chu Bin (đội Nguyên Vũ) và Kiwi Ngô Mai Trang (đội Quang Hà) sẽ trình diễn để giành tim từ hai vị giám khảo Ngọc Ánh và Nguyễn Phi Hùng.

Mẹ 3 con Kiwi Ngô Mai Trang gây choáng với body bốc lửa ảnh 5
Chu Bin. Ảnh: JET

Do đây là đêm tranh tài đầu tiên, nên hai giám khảo sẽ trao tặng hai trái tim cho hai ca sĩ trình diễn thành công nhất, ca sĩ còn lại sẽ phải rời khỏi chương trình.

Kiwi Ngô Mai Trang, Chu Bin, Lưu Hiền Trinh bùng nổ Đêm huyền diệu. Nguồn: JET

Chương trình Đấu trường ngôi sao lên sóng vào lúc 21 giờ tối nay, 15-10 trên THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm