Nam idol bỗng nhiên nổi tiếng vì rất giống Irene (Red Velvet)

Mới đây, fan hâm một Hàn Quốc bỗng phát hiện ra một nam idol sinh năm 2003 có ngoại hình giống hệt Irene (thành viên nhóm Red Velvet).

 Kangmin (thành viên nhóm VERIVERY) hiện đang gây sốt trên khắp các phương tiện truyền thông Hàn Quốc.

Ngoài những điểm chung cơ bản như khuôn mặt nhỏ, nước da trắng mịn, mũi cao, Kangmin và Irene còn có khuôn miệng rất giống nhau. Ảnh: KOREABOO 

Khi nam idol sinh năm 2003 cười, nhiều người phải thốt lên vì quá giống mỹ nhân Irene. Đặt hình ảnh của Kangmin và Irene cạnh nhau, có lẽ rất nhiều người sẽ nhầm tưởng họ là chị em ruột của nhau.

Khuôn miệng cười của Kangmin được nhiều fan cho là giống với Irene nhất. Cũng nhờ khuôn mặt đẹp trai mà từ khi gia nhập nhóm nhạc VERIVERY đến giờ, anh rất được mọi người chú ý.

Từ khi tham gia chương trình Road to Kingdom, Kangmin bỗng nổi tiếng và được chú ý nhiều hơn hẳn vì mỗi khi máy quay lia đến anh chàng, khán giả đều đứng hình vì quá đẹp.

Kangmin được mọi người biết đến khi tham gia chương trình Road to Kingdom. Ảnh: KOREABOO

Nhiều fan còn gọi Kangmin là niềm hy vọng mới của Kpop, cho rằng anh sớm muộn gì cũng sẽ nổi tiếng.

Năm nay Kangmin mới 17 tuổi, vẫn còn cả một tương lai rộng mở trước mắt, nhất là khi tân binh VERIVERY bắt đầu tạo được dấu ấn nhờ chương trình Road to Kingdom.

VERIVERY là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi công ty giải trí Jellyfish Entertainment, công ty chủ quản của Sung Si Kyung, VIXX, Gugudan vào tháng 9-2018.

Nhóm có bảy thành viên, bao gồm: Lee DongHeon, Bae HoYoung, Hong MinChan, Jo GyeHyun, Ju YeonHo, Kim YongSeung và Yoo KangMin.

Tuy đã debut được hơn một năm nhưng VERIVERY vẫn chưa thực sự tìm được chỗ đứng cho mình trong nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.

Nhóm nhạc nam VERIVERY. Ảnh: KOREABOO 

Chính vì lý do này, các thành viên của nhóm đã quyết định cùng nhau tham gia chương trình Kingdom của Mnet.

Với tài năng của mình, hiện tại VERIVERY đang dần thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Trong tập mới nhất lên sóng ngày 28-5, VERIVERY đã cán đích ở vị trí thứ 5.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm