Nam Thư tiết lộ lý do khiến cô ngần ngại không dám kết hôn

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tập 3 chương trình Quý cô thông thái lên sóng với sự tham gia của bộ ba quý cô gồm Thúy Uyên, Anh Thư, Nam Thư và nam khách mời Trương Thanh Long.

Với chủ đề tuần này có liên quan đến gia đình nên vừa gặp gỡ các quý cô đã chia sẻ với nhau về những kỉ niệm thuở bé bên gia đình khiến khán giả vô cùng xúc động.

Diễn viên Nam Thư cho biết lúc nhỏ gia đình cô ở trong ngôi nhà bằng gỗ, trước nhà có một con suối và muốn đi ra ngoài sẽ đi qua một chiếc cầu bằng gỗ nhỏ. Tuy nhiên, mỗi khi mưa lớn, nước dâng lên kéo theo bèo, lục bình đổ dồn xuống suối sẽ làm cho cầu bị sập.

Diễn viên Nam Thư. Ảnh: BEE

Nữ diễn viên chia sẻ: “Vào đêm trung thu, khi đó trẻ con trong xóm Thư đi rước lồng đèn hết rồi mà Thư vẫn ngồi ở nhà vì cầu bị sập không qua suối được. Thư cứ ngồi trong nhà nhìn ra ngoài đường như vậy nên mẹ biết là Thư rất muốn đi chơi".

Nam Thư nói thêm: "Lúc đó mẹ lội xuống suối rồi nói rằng con ngồi lên cổ mẹ đi rồi mẹ cõng con qua suối cho con đi rước đèn với bạn. Khi nào chơi xong về con đứng bên kia gọi mẹ rồi mẹ lội qua cõng con vào".

Nam Thư bật khóc khi trải lòng tại chương trình.

"Nghe vậy nên Thư lật đà lật đật chạy đi lấy lồng đèn, vừa chạy ra thì Thư thấy mẹ đã ở dưới suối rồi và nước đã dâng tới ngực. Thấy vậy cảm xúc của Thư rất khó tả, Thư nói với mẹ: ‘Mẹ ơi, bé không đi nữa đâu, mẹ lên đi. Bé thương mẹ, bé không đi nữa" - vừa kể, Nam Thư vừa bật khóc nức nở. 

Anh Thư.

Vẫn bàn về đề tài gia đình, trước câu hỏi mà chương trình đặt ra là: “Điều mà bạn muốn làm cho ba mẹ mà chưa hoàn thành được là gì?”.

Nam Thư cho biết mình muốn mang tới cho bố mẹ một cuộc sống thật tốt, có thể đưa gia đình đi du lịch khắp thế giới, muốn họ sống bên mình mãi mãi và còn rất nhiều thứ muốn làm cho ba mẹ.

Tuy nhiên, nếu hỏi ngược lại là điều gì bố mẹ muốn mà Nam Thư chưa làm được thì nữ diễn viên lại chịu thua vì cô biết rất rõ mong ước của ba mẹ bây giờ là được thấy cô kết hôn và sinh con. Và đó cũng là điều khó nhất đối với cô hiện tại.

Thúy Uyên.

Lý giải về lý do chưa kết hôn, Nam Thư tiết lộ hiện tại em trai của mình đã định cư ở nước ngoài nên giờ ba mẹ chỉ còn một mình cô ở bên chia sẻ, chăm lo.

“Đó cũng là lý do khiến Thư suy nghĩ về việc mình có nên kết hôn hay không. Bởi khi em đã kết hôn thì sẽ phải dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Mà ba mẹ Thư hiện giờ đang ở với bà nội năm nay đã 95 tuổi nữa thì ba người già ở với nhau khiến Thư rất lo” - nữ diễn viên cho hay.

Không chỉ riêng Nam Thư, cả Thúy Uyên và Anh Thư cũng có những chia sẻ thú vị về những kỉ niệm thuở xưa của gia đình.

Để xem những điều họ chia sẻ là gì, hãy đón xem tập 3 chương trình Quý cô thông thái được phát sóng lúc 22 giờ tối nay, 22-1 trên kênh HTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm