Nàng hậu duy nhất được đề cử nghệ sĩ ấn tượng 2021 của VTV Awards là ai?

H'Hen Niê nói rằng cô thực sự bất ngờ khi được thấy tên mình được đề cử giải thưởng này. “Hen vô cùng cảm ơn đến quý vị đã ủng hộ Hen, đề cử này sẽ là động lực để Hen ngày một hoàn thiện mình và cố gắng hơn nữa”- người đẹp chia sẻ.

H'Hen Niê là nàng hậu duy nhất được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ ấn tượng 2021. Ảnh: VTV

H'Hen Niê sinh năm1992 tại Đắk Lắk. Cô là một nữ người mẫu người Việt Nam. H'Hen Niê là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018, người đẹp Ê-đê vượt qua nhiều đối thủ xuất sắc lọt vào Tốp 5 chung cuộc, làm nên lịch sử trong cuộc thi nhan sắc đẳng cấp nhất thế giới. 

Không chỉ gây ấn tượng trên đấu trường sắc đẹp, điều khiến mỹ nhân sinh năm 1992 ghi dấu ấn trong trái tim hàng triệu người hâm mộ là sự nghiêm túc trong công việc và câu chuyện truyền cảm hứng từ chính cuộc đời mình: Không đầu hàng số phận, khát vọng vươn lên, khẳng định bản thân, góp phần cổ vũ phụ nữ mạnh mẽ vượt qua những định kiến xã hội.

Thời gian qua, cô tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Đặc biệt trong hơn 2 tháng dịch COVID-19 bùng phát trở lại ở TP.HCM, Hoa hậu H'Hen Niê tích cực tham gia cùng Team Nghệ sĩ tình nguyện của Nhà Văn hoá Thanh Niên hỗ trợ người dân, y bác sĩ chống dịch.

H'Hen Niê hỗ trợ y bác sĩ, bà con TP.HCM trong mùa dịch. Ảnh: FBNV

Cô và bạn bè, đồng nghiệp hỗ trợ y bác sĩ trong công tác lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vaccine, gõ cửa ở từng nhà lấy mẫu ở khu phong toả, đi chợ giúp bà con thành phố, chất đồ lên xe máy chở đến các điểm cách ly phong toả…

Hình ảnh Hoa hậu H’Hen Niê chạy xe máy giao hàng giúp bà con TP.HCM trong mùa dịch, bốc vác những bao tải nặng chẳng kém đàn ông khiến người hâm mộ trầm trồ.

VTV Awards đã chính thức công bố các đề cử ở 11 hạng mục giải thưởng của năm nay. Trong đó, ở hạng mục Nghệ sĩ ấn tượng, có 7 nghệ sĩ được đề cử: Rapper Đen Vâu, Hoa hậu H’Hen Niê, Rapper Hà Lê, Nhạc sĩ Hồng Quang, biên đạo múa Quang Đăng, NSƯT Trần Ly, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm