Nghệ sĩ Việt Hương tặng xe cho nhóm ‘Chuyến xe 0 đồng mai táng từ thiện’

Chiều nay, 4-8, trên trang cá nhân nghệ sĩ Việt Hương cho biết nữ nghệ sĩ cùng ông xã quyết định tặng thêm một chiếc xe chở linh cữu người mất cho nhóm “Chuyến xe 0 đồng mai táng từ thiện”.

Nghệ sĩ Việt Hương tiếp tục tặng xe giá 320 triệu đồng cho nhóm từ thiện “Chuyến xe không đồng mai táng từ thiện. Ảnh: FBNV.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ:“Thưa cả nhà là em nữa! Đưa phật đưa tới tây phương, dẫn đường dẫn tới tận nhà. Em lo lương thực đến bà con nghèo nhưng việc cấp cứu em không chạy được, em mua xe anh Hải chạy giúp.

Nay tới con đường cuối là đưa linh cữu về với trời, em không chạy được, nên em đã gởi tặng một xe chuyên chở linh cữu (lo áo quan luôn) đi thiêu và về tới chùa. Đây là nhóm thiện nguyện của bạn Giang Thị Kim Cúc đã thay Hương nhận xe. Xe này Hương mua và cũng giao cho nhóm “Chuyến xe 0 đồng mai táng từ thiện”, giúp Hương chuyên chở, bảo dưỡng và sử dụng”.

Theo Việt Hương, chiếc xe cô tặng được mua vào ngày 3-8, với giá 320 triệu đồng và để nhóm từ thiện đứng tên nhằm thay mình thực hiện việc thiện nguyện như trước nay.

Bên dưới bài viết nhiều cư dân mạng đã để lại những lời khen cho nghĩa cử cao đẹp của nữ nghệ sĩ. Được biết, ngay khi chuyển tiền và mua về thì chiếc xe tặng của cô đã được đưa vào vận hành chở áo quan ngay.

Chị Cúc- trưởng nhóm“Chuyến xe 0 đồng mai táng từ thiện” cũng đã đăng tải bài viết thông báo và gửi lời cảm đến vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương.

Hình ảnh chiếc xe tặng cho nhóm từ thiện của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương. Ảnh: FBNV.

Cả nhà ơi! Chia sẻ lan toả cho bà con Sài Gòn. Cúc xin cập nhât 18h20 ngày 3-8. Đây là số tiền của vợ chồng anh chị nghệ sĩ Việt Hương, Hoài Phương đã tặng vì đây là tâm nguyện giúp bà con Sài Gòn và những hương linh kém may mắn. Nên tiền của chúng mình kêu gọi hôm qua sẽ mua thêm một chiếc nữa. Vậy là cả nhà ơi chúng ta đã có hai chiếc.

Chúng em thay mặt bà Con Sài Gòn thương mến xin cúi đầu biết ơn gia đình chị. Hạnh phúc vỡ oà và nghẹn ngào. Nguyện cầu hồng ân tam bảo gia hộ cho toàn thể gia đình chị Hương thân tâm an lạc, phát bồ đề tâm kiên cố, bệnh tật tiêu trừ. Gia đạo thường hạnh phúc, công việc hành thông, cát tường như ý. Trân trọng tri ân và cảm niệm ân”- chị Cúc bày tỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm