Nghệ sỹ kèn tài năng Xuân Hiếu chống chọi với ung thư

Trên trang cá nhân của nhiều nghệ sĩ Việt như: Nhạc sĩ Phương Uyên, ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Huy Tuấn… đã  kêu gọi quyên góp giúp đỡ nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu để anh chữa bệnh ung thư.

Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu là một trong những nghệ sỹ kèn saxophone tài năng nhất của Sài Gòn. Anh là nghệ sĩ saxophone hiếm hoi từng phát hành trên dưới 10 album hoà hấu, độc đấu saxophone. 

Từ những năm 2000-2001, anh là một gương mặt nghệ sĩ trẻ có thể chơi saxophone ở tất cả các loại nhạc: Techno, pop, funk, disco... Anh gắn bó với nhiều tên tuổi ca sĩ: Cẩm Vân, Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, Thu Phương, Lam Trường, Cẩm Ly, Phương Thanh, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương...

Hình ảnh tiếp sức cùng nghệ sĩ Xuân Hiếu được các nghệ sĩ chia sẻ.

Xuân Hiếu mang phong cách bụi bặm bên ngoài nhưng âm nhạc anh chơi lại mang nhiều cảm xúc. Anh luôn có mặt ở các chương trình: Nhịp cầu âm nhạc, Làn sóng xanh, Tiếng hát truyền hình... liveshow của các nghê sĩ.

Trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Huy Tuấn viết lời chia sẻ kêu gọi giúp đỡ nghệ sĩ Xuân Hiếu: "Hơn một năm qua câu chuyện về bệnh tình của anh cũng được nhiều anh chị em trong giới chia sẻ, nhưng với sự mạnh mẽ, nghị lực anh Xuân Hiếu cùng gia đình không muốn nhờ đến sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và khán giả. Nhưng nay, sau một năm chống chọi cùng căn bệnh ung thư tiết niệu đã di căn đến xương và trải qua nhiều lần xạ trị, phẫu thuật, hiện tại các đồng nghiệp đã nhận được sự đồng ý từ Xuân Hiếu và gia đình để có thể tiếp sức cho anh".

Ngày 4-6, nghệ sĩ Xuân Hiếu sẽ trải qua ca phẫu thuật rất quan trọng nhất trong hành trình chống chọi với căn bệnh này. 

Là một trong những người bạn thân nhất của nghệ sĩ Xuân Hiếu, nhạc sĩ Phương Uyên viết: "Trước khi bạn bước vào trận đấu thập tử nhất sinh, tôi đã năn nỉ rất nhiều lần nhưng bạn vẫn xin từ chối sự giúp đỡ của anh em. Giờ đây, bạn vẫn can đảm chống chọi đến từng hơi thở... Hiếu ơi! Hãy để anh em tiếp sức nhé Hiếu!".

Tất cả các nghệ sĩ đều chia sẻ cùng thông điệp: "Mọi ủng hộ và động viên vào thời điểm này rất quan trọng, giá trị đối với Xuân Hiếu và cả gia đình. Các anh, chị, em đồng nghiệp có thể ủng hộ, đóng góp vào trực tiếp tài khoản của chính nhạc sỹ Xuân Hiếu: Nguyễn Xuân Hiếu; số tài khoản: 0531 0024 76549, Ngân hàng ngoại thương Việt Nam".

Và nhóm bạn thân của nghệ sĩ Xuân Hiếu là các nhạc sĩ: Đức Trí, Phương Uyên, Hoài Sa, Hồng Kiên hoặc Thành Trung cũng không ngại ngần nếu bất cứ ai cần thông tin giúp đỡ nghệ sĩ Xuân Hiếu. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm