Ngọc Ánh lần đầu chia sẻ hát rock và tuyệt kỹ giấu vàng

Đến với ca sĩ chủ đề ở vòng thi thứ 2 của Hãy nghe tôi hát 2021, người hâm mộ có cơ hội gặp gỡ một nữ ca sĩ đình đám một thời vào những năm 80, 90 của thế kỉ trước. Khán giả ưu ái gọi chị bằng danh xưng “Nữ hoàng nhạc Rock”, đó chính là ca sĩ Ngọc Ánh.

Ở các phiên bản Hãy nghe tôi hát trước đây, Ngọc Ánh thường xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời nhưng tại mùa 2021 cô mới có dịp trở thành ca sĩ chủ đề.

Chia sẻ về cơ duyên này, nữ ca sĩ Hạ Trắng cho biết: “Được đến với Hãy nghe tôi hát 2021 và nghe lại những ca khúc thời hoàng kim của mình, Ngọc Ánh cảm thấy xúc động, tim như muốn rớt ra ngoài. Nhìn các bạn trẻ trình diễn, Ngọc Ánh như trẻ lại, thấy được hình ảnh của mình hơn 30 năm về trước".

Ca sĩ Ngọc Ánh. Ảnh: JET

Bên cạnh những chia sẻ về lần trở lại Hãy nghe tôi hát 2021, “Nữ hoàng nhạc Rock” còn khiến cho nhà báo Minh Đức, vị giám khảo khách mời của vòng thứ 3 bất ngờ với hình ảnh thon gọn, nhẹ nhàng và trẻ trung hơn.

Ngọc Ánh thú nhận đã cố gắng giảm cân cho lần xuất hiện đặc biệt này.

Nhà báo Minh Đức. Ảnh: JET

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên nữ giám khảo ít đi lại bên ngoài, dành nhiều thời gian ở nhà thư giãn và tập thể dục điều độ. Ngoài ra cô còn bật mí cách giảm cân của mình, thay vì ăn khoai lang thì Ngọc Ánh lại tìm đến gạo lứt và nhận ra được hiệu quả bất ngờ khi sử dụng phương pháp này.

Ca sĩ Ngọc Ánh chia sẻ thêm chi tiết thú vị là phải hai ngày trước khi visa hết hạn cô mới quyết định theo chồng sang Mỹ. Thành thực mà nói cô không nỡ đi vì tiếc vàng, tiếc cát-sê đi hát lúc bấy giờ của mình nên mới chờ “nước đến chân mới nhảy”.

Giám khảo Hãy nghe tôi hát 2021. Ảnh: JET

Trả lời báo chí trước đây, cô cho biết cát-sê đi hát một show diễn thời điểm ấy của cô trị giá một cây vàng. “Mình đã nhận tiền đặt cọc của các bầu show từ trước nên phải giữ uy tín mà hoàn thành hết các show diễn theo kế hoạch”- Ngọc Ánh cho biết thêm.

Trở lại với chương trình Hãy nghe tôi hát 2021, tại hậu trường, giám khảo Minh Đức đã vô tình tiết lộ nữ ca sĩ Ngọc Ánh từng có thời điểm “dùng dao chặt vàng” khi đi mua vàng.

Để làm rõ vấn đề này, nữ giám khảo thanh minh không phải bản thân dùng dao chặt vàng mà đó là khi cô đi lưu diễn ở miền bắc, ghé vào tiệm vàng tại Hải Phòng để mua vàng từ tiền cát-sê. Mà khi ấy, họ không bán theo chỉ mà sẽ chặt vàng ra từ một khối lớn, chặt được bao nhiêu sẽ đem cân và tính tiền.

 Trailer Hãy nghe tôi hát 2021 – Tập 3. Nguồn: JET

Ngọc Ánh còn cho biết thêm về bí kíp giữ vàng khi đi hát, đó là cô sẽ xâu vàng thành chuỗi và gắn kim băng đeo phía trong thắt lưng. Khán giả quen thuộc với hình ảnh Ngọc Ánh máu lửa trên sân khấu với phong cách quần jean, giày bốt hóa ra là để giữ chắc vàng trong người.

Tập 3 Hãy nghe tôi hát 2021 với chủ đề Ca sĩ Ngọc Ánh là những màn tranh tài máu lửa của ba thí Như Thùy, Tina Ngọc Nữ và Tuấn Hoàng.

Chương trình phát sóng lúc 21 giờ tối nay, 22-4 trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm