'Ngọc nữ' Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận chuyện lộ clip nóng

Liên quan đến sự việc nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi lộ clip nóng gây “bão mạng” trưa nay (2-3), phía người đẹp đã lên tiếng phản hồi.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên trang Facebook cá nhân chính thức của Lan Ngọc với hơn 5,3 triệu người theo dõi, cô đăng dòng trạng thái (nguyên văn) như sau:

“Đầu tiên, tôi – Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

 Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của tôi.

Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín. Bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này.

 Trân trọng.

 Ninh Dương Lan Ngọc”.

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990 được biết đến qua các bộ phim điện ảnh như: Cánh đồng bất tận; Tấm Cám: Chuyện chưa kể; Cô Ba Sài Gòn; Cua lại vợ bầu,…cùng nhiều gameshow nổi tiếng.

'Ngọc nữ' Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận chuyện lộ clip nóng ảnh 2

Nữ diễn viên phủ nhận chuyện bị lộ clip nóng. Ảnh: FB Ninh Dương Lan Ngọc

Với khuôn mặt khả ái, ngoại hình xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt… Lan Ngọc được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh “ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm