Ngôi sao Game of thrones sẽ có đám cưới thứ hai ở Pháp

Sophie đang uống rượu với bạn gái và Joe đã chụp một vài bức ảnh với chú rể của mình để giảm bớt căng thẳng. Một nguồn tin thứ hai tiết lộ rằng Turner đã mặc một chiếc váy ren dài có tay áo và để tóc xuống với một tấm màn che và trang điểm nhẹ. Joe và Sophie đều khóc khi đọc lời thề. Mọi người đứng cổ vũ, cười với nhau và họ rời đi như một cặp vợ chồng. Đó là một buổi lễ đầy cảm xúc.

Buổi lễ được cho là trang trí bằng hoa trắng và nến thủy tinh, buổi tiệc chiêu đãi diễn ra tại Lâu đài Tourreau. Đây là lễ cưới thứ hai của cặp đôi sau khi họ thắt nút trong một sự kiện tự phát ở Las Vegas sau Lễ trao giải Billboard Music Awards 2019. Cặp đôi đã kết hôn cùng ngày hôm đó, và đã trở thành vợ chồng kể từ đó.

Ngôi sao Game of thrones sẽ có đám cưới thứ hai ở Pháp ảnh 1

Biết rằng họ cần phải có một buổi lễ hợp pháp ở Mỹ, một nguồn tin nói rằng một số bạn bè và gia đình của họ sẽ ở đó vì vậy cảm giác đó là thời điểm hoàn hảo. Họ đã đặt nhà nguyện cho một buổi lễ lớn trong đêm, một người bạn của họ đã trả tiền và thiết kế toàn bộ.

Đám cưới thực sự của họ sẽ diễn ra ở Pháp vào mùa hè này, nhưng họ nghĩ rằng đây sẽ là một cách thú vị để biến nó thành hợp pháp. Họ muốn có kế hoạch trước để cho bạn bè cơ hội đến. Đó là một đêm vui vẻ ở Vegas và nó đã diễn ra hoàn hảo. Tiệc cưới của Turner được cho là bao gồm Maisie Williams, bạn diễn của Game of Thrones, người đã được coi là một trong những người hầu gái của buổi lễ trong một thời gian dài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm