Người đàn ông điển trai cùng Hoa hậu Khánh Vân đến Mỹ là ai?

Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới) lần thứ 69 diễn ra tại Mỹ là đấu trường nhan sắc uy tín thu hút hàng triệu người hâm mộ theo dõi.

Hoa hậu Khánh Vân và Trần Việt Bảo Hoàng đang có mặt tại Mỹ. Ảnh: FBNV

Những ngày này, thông tin về Hoa hậu Khánh Vân phủ sóng khắp các mặt báo, trang mạng xã hội. Điều bất ngờ là hình ảnh người đàn ông điển trai, lịch lãm đồng hành với cô trên chặng đường đến Mỹ cũng thu hút chẳng hề kém cạnh. Nhìn những bức ảnh trên facebook không khó để nhận ra sự thân thiết, tin tưởng của hai người. Nhiều người tò mò không biết anh ấy là ai?

Ngoại đạo thì khó nhận ra nhưng giới showbiz Việt thì người đàn ông đó chẳng hề xa lạ. Anh là Trần Việt Bảo Hoàng- CEO UniMedia – Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đơn vị giữ bản quyền Miss Universe.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là bệ đỡ quan trọng giúp nhiều người đẹp toả sáng, vươn ra thế giới như: Phạm Hương, H'Hen Niê, Khánh Vân, Mâu Thuỷ...

Theo tìm hiểu, Bảo Hoàng là cựu sinh viên của Đại học Ngoại thương TP.HCM. Anh sinh năm 1991, CEO này năm nay mới chỉ 30 tuổi.  

Tuổi đời trẻ nhưng anh đến với truyền thông từ rất sớm, như một cơ duyên. Đến nay, Bảo Hoàng đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

CEO trẻ tuổi thu hút mọi người bởi sự lịch lãm, chỉn chu, tự tin, hoạt ngôn và hài hước. Nếu thường xuyên theo dõi, không khó nhận ra, anh phát biểu rất ít khi cần đến giấy tờ. Bảo Hoàng nói bằng chính trải nghiệm và cái tâm của mình.

Gần đây nhất, trong buổi họp báo gặp gỡ, giao lưu với đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 69 – Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân, sau phát biểu, Bảo Hoàng đã có màn kêu gọi bình chọn ủng hộ Khánh Vân khá “trắng trợn”.

Cụ thể, kết thúc phát biểu của mình, anh xin hội trường vài phút quảng cáo. Ngỡ sắp tới sẽ là hình ảnh của vài sản phẩm, thương hiệu tài trợ chương trình xuất hiện. Nhưng không phải.

Bảo Hoàng chỉ xin vài phút giới thiệu ứng dụng Miss Universe và mong mọi người bình chọn hỗ trợ tiếp sức cùng Hoa hậu Khánh Vân.

“Mâu Thủy, em tải ứng dụng bình chọn cho Khánh Vân chưa?”, Bảo Hoàng nhìn về phía Mâu Thủy hài hước đặt câu hỏi khiến những người có mặt tại họp báo không khỏi vỡ oà bởi sự lém lỉnh nhưng cũng rất chân thật của CEO trẻ tuổi này.

Một số hình ảnh của CEO điển trai Trần Việt Bảo Hoàng:

Bảo Hoàng đồng hành cùng Khánh Vân trong hành trình những ngày ở Mỹ. Ảnh: FBNV

Người đàn ông điển trai cùng Hoa hậu Khánh Vân đến Mỹ là ai? ảnh 3Trần Việt Bảo Hoàng năm nay mới 30 tuổi. Ảnh: FBNV

Bảo Hoàng thu hút mọi người bởi nguồn năng lượng tích cực, sự hài hước, hoạt ngôn. Ảnh: FBNV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm