Người hâm mộ ngỡ ngàng với mái tóc dài của Nathan Lee

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Mới đây, Nathan Lee xuất hiện với mái tóc dài khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, nhiều tháng nay anh chưa thể đi cắt tóc được. “Việc đầu tiên tôi làm khi bớt giãn cách sẽ là...đi cắt tóc!”- Nathan Lee hài hước chia sẻ.

Nathan Lee  lãng tử, phong trần hơn trong hình ảnh mới. Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, khi chia sẻ hình ảnh mới này, người hâm mộ bất ngờ, phong cách mới của Nathan Lee được nhận về ‘mưa tim’ cùng nhiều lời khen. Nhiều người nhận xét, kiểu tóc “bất đắc dĩ” này khiến anh “bụi”, lãng tử, phong trần hơn.

Dịch bệnh ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống, Nathan Lee cũng chẳng ngoại lệ.  Từ khi dịch COVID-19 bùng phát vào năm ngoái, nam ca sĩ đã tự giãn cách xã hội. Nam ca sĩ chỉ ở nhà làm việc qua mạng và dành thời gian rảnh để chăm sóc cho vườn cây râm mát, rộng rãi trên đường Đồng Khởi. Thậm chí hơn một năm qua, anh chưa được gặp lại bố mẹ mình.

Trước đó, khi dịch bắt đầu bùng phát, nhiều người khuyên anh nên trở về Pháp tránh dịch, đảm bảo an toàn cho bản thân. Tuy nhiên Nathan Lee đã quyết định ở lại Việt Nam cùng đồng hành chống dịch. Anh là một trong những nghệ sĩ năng nổ, nhiệt tình trong công việc thiện nguyện.

Thời gian này, anh chủ yếu làm việc tại nhà. Ảnh: NVCC

Không chỉ chuyển tiền trực tiếp ủng hộ Quỹ Vaccine của Chính phủ, nam ca sĩ cùng tập đoàn của mình là nhà tài trợ chính cho các chương trình thiện nguyện cùng ban tổ chức Hoa hậu môi trường Việt Nam như Chợ rau 0 đồng, Bữa ăn 0 đồng... đồng thời thầm lặng gửi quà cùng tiền mặt tới người dân thành phố cùng các bệnh viện dã chiến mong phần nào san sẻ khó khăn.

Sở hữu số lượng người hâm mộ lớn với lượng tương tác cao nhưng anh không kêu gọi đóng góp hỗ trợ. Nam ca sĩ tự bỏ tiền túi để thực hiện công tác giúp đỡ xã hội từ nhiều năm qua. Không hoạt động thường xuyên trong môi trường giải trí nhưng anh sở hữu lượng khán giả hâm mộ khủng vì tài năng và cá tính mạnh mẽ. Nhiều người trẻ hâm mộ anh ở tính cách bộc trực, thẳng thắn, không thảo mai, không ngại 'đụng chạm'.

Hiện tại, ngoài những dự án kinh doanh, Nathan Lee cũng đang rất háo hức trở lại với Âm nhạc, với nhiều dự án nghệ thuật mới trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh của Nathan Lee:

 Nathan Lee lịch lãm, bảnh bao khi chưa giãn cách xã hội. Ảnh: FBNV

 Nathan Lee sau nhiều tháng giãn cách, chưa được cắt tóc. Ảnh: NVCC

Tóc ngắn hay tóc dài thì  Nathan Lee đều nhiệt tình với các hoạt động thiện nguyện. Anh tự bỏ tiền túi đi làm. Ảnh: FBNV

Hình ảnh khác lạ của Nathan Lee. Ảnh: NVCC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm