Người mẫu, nữ diễn viên Hollywood qua đời ở tuổi 37

Chồng cô, Demián Bichir, người từng được đề cử Oscar cho phim A Better Life năm 2012 , đã xác nhận tin buồn trong một bài đăng trên Instagram đầy cảm động vào hôm thứ tư, giải thích rằng Sherk là người mà anh gọi là vợ yêu dấu và yêu thương của tôi đã qua đời một cách yên bình. Nguyên nhân cái chết không được tiết lộ.

Demián Bichir xác nhận tin buồn với dòng trạng thái trên Instagram. Cả bạn bè của cặp đôi và người hâm mộ đều gửi lời chia buồn.

Đây là khoảng thời gian buồn nhất và khó khăn nhất trong cuộc đời chúng tôi và chúng tôi không biết sẽ mất bao lâu thời gian để vượt qua nỗi đau này. Sự hiện diện tài năng của Emily Stefanie sẽ bị bỏ lỡ vô cùng. Chúng tôi sẽ giữ Stefanie trong trái tim của chúng tôi mãi mãi.

Chúng tôi cảm ơn tất cả mọi người trước những lời cầu nguyện của họ và chúng tôi trân trọng những lời chia buồn từ người hâm mộ và bạn bè trong  thời điểm vô cùng khó khăn này, Bích Bíchir nói thêm. Hy vọng chân thành của chúng tôi rằng Stefanie thiên thần và tình yêu của đời tôi, sẽ yên nghỉ vĩnh hằng.

Bichir và Sherk bắt đầu hẹn hò vào năm 2010. Họ không có con chung, mặc dù Bichir có một cô con gái Gala, sinh năm 2011 từ mối quan hệ trước.

Sherk đã có một số khoản tín dụng diễn xuất cho tên của mình, bao gồm một vai diễn trong buổi ra mắt đạo diễn của Bichir, “Un Cuento de Circo & A Love Song” năm 2016. Cô cũng có các vai trong The Series, Valentine Day, Star Power, Loco Love... cũng như bộ phim kinh dị Grudge ra mắt mà cô đóng cùng John Cho và Andrea Riseborough.

Không rõ khi nào cặp đôi thắt nút, nhưng khi Demian được hỏi về việc muốn kết hôn với Stefanie vào năm 2014, anh trả lời rằng thật sự rất khó để biết liệu có gì đó là mãi mãi. Tôi không bao giờ lên kế hoạch đó. Bạn yêu người bạn yêu mỗi ngày và bạn mong điều đó sẽ tồn tại mãi mãi. 

Nhưng bạn cũng phải trung thực khi mọi thứ không đúng và đó là khi thay vì có 14 đứa con ở khắp mọi nơi và 18 cuộc hôn nhân, bạn cần phải thông minh, trung thực và công bằng với những người bạn yêu thương. Nếu bạn đủ may mắn để đi đến quyết định tiếp theo, thì điều đó cũng thật đẹp

Nói trực tiếp về Stefanie với Miami Herald, anh nói đây là cô gái tuyệt vời nhất tôi từng gặp. Cô ấy không chỉ là một nghệ sĩ tuyệt vời, tôi tôn trọng điều đó rất nhiều mà cô ấy còn là một con người đẹp, thông minh. Và tất cả những điều đó đều khiến cô ấy là một người phụ nữ tuyệt vời. 

Theo hồ sơ của IMBD, cô Sherk sinh ra ở Niagara On The Lake, Canada và học tại Đại học Western Ontario, tốt nghiệp bằng cử nhân danh dự trong lịch sử.

Những lời chia buồn từ đồng nghiệp, bạn bè của Demián Bichir trên Instagram

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm