Nguyên Vũ 'mất ăn mất ngủ' mang ca nô từ Phú Quốc lên sân khấu

Nguyên Vũ đã liên hệ anh Tâm (một chủ doanh nghiệp chuyên cho thuê du thuyền, ca nô) ở Phú Quốc. Tuy nhiên nam ca sĩ giấu kín chi phí thuê lẫn chi phí vận chuyển bởi công sức, sự giúp đỡ của mọi người dành cho anh là vô giá.

Nói về ý tưởng mang “siêu ghe” lên sân khấu, anh cho biết: “Tôi mang chiếc ca nô nặng nhiều tấn lên sân khấu rất gian nan, đặc biệt phải vận chuyển từ biển Phú Quốc vào TP.HCM. Sau đó, tôi nhận ca nô từ bến sông Sài Gòn, chuyển từ xe cẩu, xe tải đến phim trường".

Nguyên Vũ chia sẻ về việc mang ca nô từ Phú Quốc lên sân khấu. Ảnh: JET

Anh nói thêm: "Tôi mất ăn mất ngủ vì chiếc ca nô này nhưng cảm thấy việc đầu tư rất xứng đáng. Chiếc ca nô có thể chở được 10 người, qua đây tôi muốn gửi lời cám ơn đến các ca sĩ đã đồng hành cùng tôi những tháng vừa qua. Tôi sẽ đưa họ trở lại, cùng tôi dạo chơi trên thuyền trong đêm chung kết”.

Ngoài chiếc ca nô, sân khấu của tiết mục team Nguyên Vũ cũng được đầu tư, dàn dựng công phu. Nguyên Vũ còn gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ của vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển, vũ đoàn Hải Âu với những bộ trang phục lộng lẫy và các nhân viên hậu đài đã giúp anh tạo nên một không khí lễ hội đúng nghĩa.

Khánh Thi, Phan Hiển được công chúng biết đến với một cuộc sống vốn rất bận rộn với việc điều hành trung tâm dancesport, dạy dỗ học trò, tham gia các hoạt động showbiz.

Khánh Thi và Phan Hiển tập luyện cho đội Nguyên Vũ. Ảnh: JET

Sau thời điểm dịch bệnh, đôi vợ chồng hoạt động thường xuyên hơn và thường ra Hà Nội công tác, để có những buổi đào tạo, hướng dẫn học viên.

Vừa trở về TP.HCM sáng nay, “nữ hoàng dancesport” Khánh Thi cùng chồng là Phan Hiển ăn mặc bình dị, có mặt trong đêm tổng duyệt Đấu trường ngôi sao.

Vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển dày công biên đạo cho tiết mục hoành tráng của  Nguyên Vũ. Nguồn: JET

Ngoài tiết mục biểu diễn âm nhạc hoành tráng với Liên khúc Lời yêu thương – 60 năm cuộc đời của ca sĩ Nguyên Vũ, Ngọc Mai, Tùng Lâm, Lưu Ánh Loan, Chu Bin, ba cô gái xinh đẹp Giang Hồng Ngọc, Lưu Hiền Trinh, Tô Ngọc Hà sẽ khiến khán giả rơi nước mắt khi nhớ về mẹ với Mẹ tôi.

Đội Giang Hồng Ngọc. Ảnh: JET

Đội Quang Hà gồm Vũ Phương, Minh Sang kết hợp trình diễn tiết mục ý nghĩa Nếu chỉ còn một ngày để sống hứa hẹn chạm đến trái tim của khán giả. Những câu chuyện được kể bằng âm nhạc đầy hấp dẫn bên cạnh với hai giám khảo khách mời là danh ca Thái Châu, nghệ sĩ Thanh Bạch. 

Trailer Đấu trường ngôi sao, đêm Chung kết xếp hạng. Nguồn: JET

Đấu trường ngôi sao đêm Chung kết xếp hạng lên sóng lúc 21 giờ, ngày 28-1 trên THVL1. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm