Nguyên Vũ tiết lộ mình chinh phục khán giả bằng vẻ ngoài đẹp trai

Đời nghệ sỹ là một chương trình talkshow có format mới lạ với không gian âm nhạc kết hợp cùng tự truyện.

Tại đây, những nghệ sĩ nổi tiếng có chỗ đứng trong lòng khán giả ái mộ và thâm niên hoạt động nghệ thuật lâu dài sẽ cùng nhiều khách mời ngồi lại với nhau để chia sẻ nhiều lát cắt trên hành trình hoạt động nghệ thuật.

Đồng thời, các góc khuất cuộc đời và những câu chuyện chưa từng được kể đằng sau ánh đèn sân khấu cũng được tiết lộ, bên cạnh đó còn là tình cảm nghệ sĩ bền chặt qua bao năm tháng.

Nguyên Vũ tiết lộ mình chinh phục khán giả bằng vẻ ngoài đẹp trai ảnh 1
Ca sĩ Nguyên Vũ. Ảnh: JET

Nhân vật đầu tiên đến với Đời nghệ sỹ chính là nam ca sĩ Nguyên Vũ, một cái tên được nhiều thế hệ người hâm mộ âm nhạc trên cả nước biết đến. Quay trở về quá khứ, Nguyên Vũ chia sẻ rằng sân khấu ở thời học sinh chính là nơi đã nhen nhóm và nuôi dưỡng dòng máu nghệ thuật trong anh.

Nam ca sĩ thú nhận thời điểm ấy giọng hát “thấy ghê” vì chưa qua trường lớp đào tạo nào cả, chính vẻ đẹp trai và hòa đồng mới là vũ khí giúp Nguyên Vũ lấy lòng bạn bè, đặc biệt là các bạn nữ.

Nguyên Vũ tiết lộ mình chinh phục khán giả bằng vẻ ngoài đẹp trai ảnh 2
Nguyên Vũ chia sẻ về khoảng thời gia bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình. Ảnh: JET

Khi chính thức bước chân vào con đường nghệ thuật và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Nguyên Vũ đầu quân cho Trung tâm phát hành băng nhạc Vafaco và trở thành ca sĩ độc quyền.

Anh chính là ca sĩ đầu tiên hoạt động theo hình thức độc quyền này ở Việt Nam. Bên cạnh Nguyên Vũ, còn có Mỹ Tâm cũng được chọn là ca sĩ đại diện cho trung tâm này.

Cơ duyên đưa đẩy Nguyên Vũ đến với trung tâm Vafaco chính là nhờ nhạc sĩ Nguyễn Hà. Trong lần đưa nhóm Tam ca Áo trắng đi giao lưu tại một trường đại học, nhạc sĩ Nguyễn Hà đã chứng kiến màn biểu diễn trên sân khấu của anh.

Nhạc sĩ Phúc Trường chia sẻ về lý do cộng tác cùng ca sĩ Nguyên Vũ. Ảnh: JET

Nhớ lại những ngày đầu tiên làm việc cùng Nguyên Vũ, nhạc sĩ Phúc Trường cho biết giọng ca Tình yêu thầm kín là nghệ sĩ hàng đầu ở Việt Nam mà anh có cơ hội được cộng tác ở thời điểm ấy.

Lúc đó, Phúc Trường vẫn chỉ là một anh nhân viên bấm máy phòng thu nhưng luôn nhận được sự tôn trọng và làm việc nhiệt tình từ phía Nguyên Vũ khi có những góp ý hay trao đổi trong quá trình thu âm.

Đứng ở góc độ là người đồng nghiệp thân thiết và dưới con mắt chuyên môn của một nhạc sĩ, Phúc Trường đánh giá giọng hát của Nguyên Vũ có sự đặc biệt về độ ngân rung ở cuối câu đều và nhỏ dần rất đẹp.

MC Minh Đức. Ảnh: JET

Tạm khép lại phần giao lưu đầu tiên, khán giả tiếp tục được gặp gỡ khách mời thứ hai của chương trình, một nữ ca sĩ mà Nguyên Vũ cất công mời đến để cùng trò chuyện, ca sĩ Thùy Trang.

Ca sĩ Thùy Trang nhận lời mời tham gia chương trình từ Nguyên Vũ. Ảnh: JET

Thời điểm mà Nguyên Vũ bắt đầu nhận được nhiều show ca nhạc hơn thì lúc ấy tiếng hát của Thùy Trang đã được đông đảo khán giả biết tới qua chương trình Mưa bụi. Thùy Trang lập tức kể lại một kỉ niệm để lại cho cô sự “sốc nhẹ” và nhiều ấm ức trong một lần đi hát cùng Nguyên Vũ.

Cụ thể, sau khi sự kiện diễn xong xuôi Nguyên Vũ vô tư cầm phong bì tới khoe với Thùy Trang rằng nhận được 600 ngàn đồng tiền cát-sê. Thế nhưng khi cô mở phần lương của mình ra thì chỉ có vỏn vẹn 500 ngàn đồng.

Điều này khiến Thùy Trang bất ngờ và bức xúc vì bản thân nữ ca sĩ là đàn chị đã có kinh nghiệm đi hát lâu năm, đồng thời còn đang là cái tên bán vé khi ấy. Cả đêm đó cô buồn không thể ngủ được và sáng hôm sau đã bắt xe khách về nhà luôn.

Nghĩ lại khi ấy, cô công nhận rằng mình giận quá mất khôn. Về phần Nguyên Vũ, anh hài hước lý giải rằng có lẽ vì mình hát nhạc trẻ, nhảy nhót mất nhiều sức nên bầu show “bo thêm chút đỉnh”.

Thế nhưng, cả hai đều công nhận rằng nhờ những kỉ niệm thú vị ấy mà anh và Thùy Trang vẫn duy trì được tình bạn tốt đẹp đến tận bây giờ.

Tập 1 Đời nghệ sỹ với nhân vật chính là ca sĩ Nguyên Vũ cùng sự xuất hiện của hai khách mời nổi tiếng là ca sĩ Thùy Trang và nhạc sĩ Phúc Trường. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 19 giờ 15 tối nay, 4-7 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm