Nhạc sĩ Trần Tiến viết 'Không gục ngã' tự tin ở sức khỏe

Ngày 22-1, nhạc sĩ Trần Tiến đã có mặt tại Hà Nội tại buổi gặp mặt báo chí giới thiệu về chương trình Chuyện tình.

Tại buổi họp báo, ông trở thành tâm điểm được báo chí đặc biệt quan tâm. Tác giả của ca khúc Chị tôi xuất hiện với một tâm thế hoàn toàn vui vẻ và khỏe mạnh.

Cũng nhân sự kiện này, nhạc sĩ Trần Tiến đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình hiện tại. Ông cho biết: "Tôi đã dậy, tập đi, tập chạy. 3 tháng nay, mỗi ngày tôi chạy 3 vòng, mỗi vòng 600m. Tôi tập thêm khí công để lấy lại lại hơi, để vẫn hát, vẫn đọ tay với các chàng trai trẻ, đủ tỉnh táo để nói chuyện với các bạn”.

Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện tại Hà Nội. Ảnh: VIẾT THỊNH

Nhạc sĩ Trần Tiến cũng bật mí, trong thời gian bị bệnh, ông đã sáng tác ca khúc Không gục ngã.

“Tôi đã viết Không gục ngã vào những ngày đang nằm trên giường bệnh, không thể bước xuống đất và cữ nghĩ rằng mình sắp chết. Lúc ấy, tôi viết lên laptop, cứ tự hát và tự phối. Thế nhưng nhờ bài hát này mà tôi sống lại cho đến bây giờ. Đó là sự trở lại cực kỳ hùng dũng, như từ cõi chết trở về. Nhờ chính bài hát này, tôi quyết định phải đứng dậy, không thể hèn như vậy"- ông nói.

Nói về cảm xúc khi trở lại Hà Nội, nhạc sĩ cho hay: “Hà Nội là quê hương của mình, có dịp mà ra gặp khán giả thủ đô thì sướng rồi. Về những thông tin vừa qua, tôi chẳng cần phải thanh minh gì cả”.

Nhạc sĩ Trần Tiến hát tại buổi gặp mặt báo chí.VIẾT THỊNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm