Nhan Phúc Vinh vào vai 'chàng trai vàng trong làng ăn tát' ở phim mới

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Bộ phim tâm lý xã hội "Anh có phải đàn ông không?" của đạo diễn Trịnh Lê Phong mới đây đã tung đoạn trailer với hàng loạt tình tiết hấp dẫn.

 Trailer "Anh có phải đàn ông không?" của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Nguồn: VTV.

Phim xoay quanh cuộc sống gia đình, công việc, sự nghiệp của ba nhân vật Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh thủ vai), Duy Anh (MC Tuấn Tú) và Nhật Minh (Hà Việt Dũng) cùng những góc khuất của hôn nhân trong xã hội hiện đại bằng góc nhìn mới lạ.

Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú và Hà Việt Dũng (từ trái sang) tham gia "Anh có phải đàn ông không?". Ảnh: ĐPCC.

Trong đoạn trailer vừa được tung ra, vai Tuấn Khang của Nhan Phúc Vinh đã khiến không ít fan nữ xót xa khi  chỉ mới mở đầu trailer nam diễn viên đã nhận "liên hoàn tát" của cả... nam lẫn nữ trong phim. Anh chàng còn được mệnh danh là "Chàng trai vàng trong làng ăn tát".

Đây cũng là vai diễn đánh dấu lần thứ ba Bắc tiến để tham gia đóng phim của Nhan Phúc Vinh. Năm 2018, anh đã ghi dấu ấn khó quên đối với khán giả phía Bắc khi vào vai chính trong phim "Ngày ấy mình đã yêu".

Tạo hình của Nhan Phúc Vinh trong "Anh có phải đàn ông không?". Ảnh: FBNV.

Đến 2020, nam diễn viên tiếp tục tạo "cơn sốt" khi vào vai Minh - một tổng giám đốc lạnh lùng, tài giỏi trong "Tình yêu và tham vọng". Nam diễn viên cũng từng thừa nhận vai Minh là một thách thức với anh bởi nhân vật này có quá nhiều điểm giống nam diễn viên ngoài đời.

Có thể nói, vai Minh là một dấu ấn khó quên  đối với Nhan Phúc Vinh bởi ở thời điểm đó "Tình yêu và tham vọng" đã tạo nên sức hút vô cùng tốt đối với khán giả.

Vì vậy, sau hai năm, với lần thứ ba "Bắc tiến" này, nhiều khán giả không khỏi hi vọng nam diễn viên sinh năm 1986 sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công.

Cặp đôi Việt Hoa - Hà Việt Dũng. Ảnh: ĐPCC.

Bên cạnh đó, trailer phim còn hé lộ thêm cảnh quay nóng bỏng của cặp đôi Việt Hoa - Hà Việt Dũng. Theo đó, Việt Hoa sẽ có phân cảnh tình tứ với chàng siêu mẫu. Được biết, trong phim họ là một cặp vợ chồng.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng gây tò mò với Duy Anh do MC Tuấn Tú thủ vai. Duy Anh là người đàn ông chấp nhận 18 năm nội trợ, thay vị trí của vợ - Thuỳ Dung để cô có thời gian phấn đấu cho sự nghiệp riêng. Vai diễn này hứa hẹn là một sự lột xác của MC Tuấn Tú.

Gia đình của Duy Anh do MC Tuấn Tú đảm nhận. Ảnh: ĐPCC.

Nếu như ở những bộ phim trước khán giả thường bắt gặp hình ảnh người phụ nữ cam chịu, hy sinh bản thân lo toan vẹn toàn cho gia đình thì với "Anh có phải đàn ông không?" đạo diễn Trịnh Lê Phong lại đặt người đàn ông ở vị trí đó.

Việc đảo ngược này đã khiến câu chuyện phim trở nên thú vị với nhiều tình huống hài hước song không kém phần kịch tính. Bên cạnh đó, việc lấy hình tượng người đàn ông làm trung tâm hứa hẹn là món ăn tinh thần đầy mới mẻ đối với khán giả.

Bộ phim "Anh có phải đàn ông không" lên sóng bắt đầu từ 13-1 trên VTV3 vào lúc 21h30 các ngày thứ 5, 6 sau khi "Mặt nạ gương" kết thúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm