Nhóm Mây Trắng có đố kỵ với nhóm Mắt Ngọc ?

Các thành viên Mây Trắng gồm: Thu Ngọc, Yến Trang, Yến Nhi và Ngọc Châu đã có dịp hội ngộ khán giả mới đây trong chương trình Vang bóng một thời vừa phát sóng.

 
Họ đã trải lòng cùng những thắc mắc của khán giả khi bị so sánh với nhóm nhạc Mắt Ngọc (Nguồn: THVL1).

Nhóm Mây Trắng hiện nay khẳng định tình bạn thân thiết với các thành viên nhóm Mắt Ngọc. Ảnh: Team Sâu Béo

Nhóm Mây Trắng gồm những giọng ca nhí được yêu thích, cùng sinh hoạt trong cùng đội văn nghệ ở nhà thiếu nhi và cho đến khi trưởng thành. Những cô gái xinh đẹp tiếp tục kết hợp cùng nhau, tạo nên một nhóm nhạc "huyền thoại" trong ký ức của nhiều khán giả.

Qua nhiều lần thay đổi thành viên thì phiên bản Mây Trắng gồm bốn thành viên: Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang và Yến Nhi được xem là phiên bản thành công nhất, được gọi là thời hoàng kim của Mây Trắng.

Một thành viên của Mây Trắng như Thu Ngọc có xuất phát điểm ở trong nhóm Mắt Ngọc rồi sau đó mới tách ra, lập nên nhóm Mây Trắng nên thời gian đầu khán giả có những sự nhầm lẫn giữa hai nhóm nhạc này. 

“Những năm 1998 khi mới thành lập nhóm Mắt Ngọc thì em là một trong những thành viên của nhóm Mắt Ngọc. Sau đó, em tách ra và cùng các bạn lập nhóm Mây Trắng. Nhiều khi MC cũng giới thiệu nhầm thành nhóm Mắt Ngọc và tụi em không biết bước ra sao luôn. Nghĩ thì đôi lúc cũng chạnh lòng” - Thu Ngọc chia sẻ.

Nhóm Mắt Ngọc thời hoàng kim. Ảnh: Tư liệu

Nhóm Mắt Ngọc hiện nay chỉ còn lại thành viên duy nhất là Thúy Nga (giữa). Ảnh: Tư liệu

Cùng xuất phát điểm như nhau nên Mây Trắng và Mắt Ngọc đều được xem là đối thủ của nhau, Thu Ngọc còn kể thêm Mắt Ngọc hoạt động sớm hơn, được thầy cô nâng đỡ nhiều hơn nhưng những cô gái của Mây Trắng cũng đã luôn nỗ lực để khẳng định nhóm trên bản đồ âm nhạc.

Nhóm Mây Trắng hiện tại. Ảnh: Team Sâu Béo

"Tụi em đều quen nhau, chơi với nhau và là bạn học của nhau nên luôn chơi với nhau bình thường, không ghét nhau gì cả. Em còn nhớ là hồi xưa em với Quỳnh Anh học chung lớp, ngồi chung bàn và thường xuyên kể chuyện đi diễn chỗ này chỗ kia cho nhau nghe. Tụi em chẳng có thù ghét gì nhau như mọi người tưởng tượng cả” - Thu Ngọc nói.

Câu trả lời của Thu Ngọc cũng đã khiến khán giả phần nào hiểu hơn mối quan hệ tốt đẹp giữa các cô gái ở hai nhóm nhạc đình đám một thời.

Nhóm Mây Trắng tại chương trình Vang bóng một thời ngày 14-12. Ảnh: Team Sâu Béo

Trong chương trình, bốn giọng ca nhóm Mây Trắng cũng đã thể hiện lại Tình bạn - ca khúc một thời được nhiều thế hệ sinh viên, học sinh yêu thích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm