NSND Công Lý ra viện, Ngọc Hà chính thức đáp trả những tin đồn ác ý

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 27-10, chị Ngọc Hà – vợ NSND Công Lý vừa chính thức chia sẻ thông tin về tình hình sức khoẻ của chồng sau thời gian dài suy nghĩ đắn đo. Theo đó, anh vừa xuất viện hôm nay và “hoàn toàn ổn”.

Cô gửi lời cảm ơn đến những người thân quen và khán giả luôn ủng hộ theo dõi nghệ sĩ Công Lý trên con đường nghệ thuật cũng như đời sống hằng ngày. Đặc biệt cô gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ Giáo sư, Bác sĩ ở Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện 108 đã tận tình, chăm sóc chồng mình trong thời gian anh phải nằm viện điều trị.

Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng khi hay tin nghệ sĩ Công Lý khoẻ mạnh, xuất viện. Ảnh: FB Ngọc Hà

Ngọc Hà chia sẻ rằng với hai vợ chồng và gia đình, khoảng thời gian vừa qua rất khó khăn. Lý do cô không chia sẻ quá nhiều thông tin bởi chồng mình không muốn mọi người phải lo lắng, bận tâm quá nhiều. Anh cũng thật sự không muốn xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi trước công chúng.

“Khi ốm, có ai là không suy nghĩ khi công việc, vai diễn đến ngày bấm máy phải dừng lại. Là người vợ, cũng là người ở cạnh, chăm sóc anh Lý suốt thời gian qua, em càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng”- Ngọc Hà trải lòng.

Cô chia sẻ thêm quãng thời gian vừa qua, Công Lý rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay… nhưng phải nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất cho ngày trở lại.

Tuy nhiên, xung quanh câu chuyện nghệ sĩ Công Lý phải nhập viện, điều trị bên cạnh những yêu thương, lo lắng, còn tồn tại nhiều tin đồn thổi không hay, thậm chí ác ý. Hôm nay, khi Công Lý ra viện, Ngọc Hà chính thức nói rõ về câu chuyện này.

Cô khẳng định nghệ sĩ Công Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào. Anh đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị để sức khoẻ ổn định và tốt hơn.

NSND Công Lý khoẻ mạnh xuất viện. Ảnh: FB NGỌC HÀ

“Ngày hôm nay, anh Lý ra viện và cũng là hình ảnh không màu mè, không cần phải long lanh như đi sự kiện. Thay vào đó, hình ảnh này chính là lúc gia đình tự tin muốn chia sẻ với khán giả, anh Lý hoàn toàn ổn”- Ngọc Hà khẳng định.

Trước đó, như PLO đã thông tin nghệ sĩ Công Lý bị trượt chân và ngã tại nhà riêng vào tối ngày 21-7. Anh được người thân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Do phải nhập viện trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, việc thăm hỏi hạn chế, gia đình không thể chia sẻ cụ thể tên bệnh viện để đảm bảo công tác phòng dịch. Quản lý của NSND Công Lý khẳng định anh nhập viện không liên quan đến bia rượu như tin đồn trên mạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm