NSƯT Vân Khánh mừng vì giới trẻ vẫn ưu ái dòng nhạc quê hương

Vân Khánh sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ. Từ nhỏ nữ ca sĩ quê gốc Quảng Trị đã yêu thích ca hát và sở hữu một chất giọng ngọt ngào, cảm xúc.

Vân Khánh vốn là người cá tính và tự lập từ rất sớm, nên sau khi học xong trung cấp thanh nhạc, cô quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp và học lên hệ đại học tại Nhạc viện TP HCM.

Vân Khánh thành công với nhiều ca khúc dân ca, trữ tình về Huế trong đó có Huế Thương (nhạc sĩ An Thuyên). Với gần 30 năm hoạt động, nữ ca sĩ ra mắt hàng loạt album ăn khách.

Năm 2012, Vân Khánh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

NSƯT Vân Khánh. Ảnh: JET

Vân Khánh là ca sĩ dòng nhạc dân ca. Cô có cuộc sống khá kín tiếng, ít khi chia sẻ về chuyện đời tư. Hình ảnh của chị trong mắt công chúng lúc nào cũng gắn liền với chiếc áo dài thướt tha cùng phong thái dịu dàng, nền nã.

Chị được nhiều ca sĩ trẻ ngưỡng mộ và trở thành hình mẫu lý tưởng khi vừa có sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng giảng viên và ba con.

NSƯT Vân Khánh và tốp ba Chinh phục thần tượng. Ảnh: JET

Chia sẻ tại hậu trường chương trình Chinh phục thần tượng khi trở thành giám khảo chủ đề của đêm thi tuần này, Vân Khánh cho biết, chị rất vui khi bản thân trở thành thần tượng được các bạn trẻ ngưỡng mộ, xem như một hình mẫu để theo đuổi và chinh phục.

Vân Khánh cho biết: “Tôi còn đặc biệt vui vì bây giờ ngoài những dòng nhạc hiện đại thì các bạn trẻ vẫn luôn có sự ưu ái, tìm tòi và yêu thích dành cho dòng nhạc quê hương, cũng như những dòng nhạc truyền thống”.

Lâm Nguyệt Ánh. Ảnh: JET

Nữ ca sĩ khẳng định, bản thân không đặt nặng về vấn đề kỹ thuật hay chuyên môn của các giọng ca trẻ. Thay vào đó, Vân Khánh đánh giá cao những giọng hát tình cảm và những giọng ca có thể kết hợp một cách ăn ý với chị để mang đến những màn trình diễn thú vị trong những vòng thi tiếp theo.

Lê Huy. 

Vân Khánh cho biết chị từng hát cùng với rất nhiều nghệ sĩ ở nhiều dòng nhạc khác nhau. Tuy nhiên phần trình diễn mà chị từng khiến rất nhiều khán giả bất ngờ là khi rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh một cô ca sĩ dòng nhạc dân ca nền nã để vừa hát vừa nhảy bài hát 60 năm cuộc đời cùng với MC Thanh Bạch.

Cũng tại hậu trường chương trình, Vân Khánh bất ngờ bật mí bản thân rất thần tượng một nghệ sĩ nhưng chưa có dịp được song ca cùng với người thần tượng đó. Nếu có dịp được song ca cùng với thần tượng của mình thì nữ ca sĩ nhất định sẽ tiết lộ cho các khán giả luôn yêu quý và theo dõi chị.

Trailer Chinh phục thần tượng – Tập bảy. Nguồn: JET

Bên cạnh đó, tuần này sẽ chứng kiến ba giọng ca nặng ký gồm: Lê Huy, Lâm Nguyệt Ánh và đặc biệt là sự xuất hiện của nam diễn viên Đông Hải sẽ trổ tài chinh phục nữ ca sĩ hàng đầu trong dòng nhạc dân ca, NSƯT Vân Khánh.

Đông Hải. Ảnh: JET

Chinh phục thần tượng lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm